+Aa-
    Zalo

    Nữ phó tổng giám đốc tử vong vì phẫu thuật tút tát nhan sắc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cô Ôn Thường mới được đề bạt lên làm phó tổng giám đốc. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau, cô gái trẻ đã qua đời chỉ vì đi phẫu thuật thẩm mỹ tút tát nhan sắc.

    (ĐSPL) - Cô Ôn Thường mới được đề bạt lên làm phó tổng giám đốc. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau, cô gái trẻ đã qua đời chỉ vì đi phẫu thuật thẩm mỹ tút tát nhan sắc.

    Ôn Thường là người thành phố Nghi Xuân, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Chồng của Thường là anh Dị cho hay, sau vài ngày nhậm chức, cô có nói chuyện với chồng về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Do công việc của anh khá bận rộn nên cô hay tự đi Quảng Châu phẫu thuật một mình.

    Cô Ôn Thường tử vong trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Khoảng 10h tối ngày 27/5, khi đang phẫu thuật thì Ôn Thường có những biểu hiện bất thường, hô hấp gấp, cơ thể co giật, một lúc sau thì tim ngừng đập và tử vong ngay trên bàn mổ. 
    "Cô ấy gọi điện thoại cho tôi bảo rằng hơn 4h thì tới bệnh viện, đến 6h tối cô ấy gọi lại và nói rằng các thủ tục đã được hoàn tất, chỉ chờ lên bàn mổ là xong và cũng từ đó tôi và cô ấy mất liên lạc. Đến tận 8h trưa ngày 28/5 vừa qua, bệnh viện thông báo cho tôi rằng ca mổ đã xảy ra sự cố và Ôn Thường đã tử vong, Khi đó tôi và bố vợ mình đã không thể tin được đó là sự thật", người chồng đau đớn kể lại.
    Anh Dị cho biết chi phí phẫu thuật thẩm mỹ rơi vào khoảng 5.5000 tệ (khoảng 194 triệu VNĐ). 
    LINH AN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-pho-tong-giam-doc-tu-vong-vi-phau-thuat-tut-tat-nhan-sac-a97336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.