Ô tô lao vào đám đông khiến ít nhất 6 người bị thương ở Anh


Chủ nhật, 25/06/2017 | 13:11


Một ôtô lao vào đám đông bên ngoài một trung tâm thể thao ở Newcastle, Anh đã khiến ít nhất 6 người bị thương.

Một ôtô lao vào đám đông bên ngoài một trung tâm thể thao ở Newcastle, Anh đã khiến ít nhất 6 người bị thương.

TTXVN dẫn theo Reuters, cảnh sát Anh ngày 25/6 cho biết ít nhất 6 người đã bị thương sau khi một chiếc xe lao lên vỉa hè bên ngoài một trung tâm thể thao tại thành phố Newcastle thuộc miền Bắc nước Anh trong cùng ngày, tuy nhiên vụ việc này được cho là không liên quan đến khủng bố

Truyền thông địa phương đưa tin có hàng trăm người đang cử hành ngày lễ Eid al-Fitr, đánh dấu kết thúc tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo, tại trung tâm thể thao nói trên và trong số những người bị thương có 2 trẻ em.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Lao Động đưa tin, cảnh sát Northumbria đã bắt giữ một phụ nữ 42 tuổi được cho là có liên quan đến vụ việc. Người phát ngôn của cảnh sát cho hay, chiếc xe đâm người đi bộ trên vỉa hè vào khoảng 9h14 ngày 25.6. Ông cho biết: “Cảnh sát đang điều tra vụ việc song không coi đây là tấn công khủng bố”.

Xe cấp cứu có mặt tại hiện trường và con số thương vong được xác nhận là 6 người.

Một nhân chứng chia sẻ: “Đang là lễ Eid kết thúc tháng Ramadan. Một phụ nữ lái xe đã đâm vào mọi người. Chiếc xe cứ lao tới và mọi người thì cố dừng xe lại. Rất nhiều người bị thương, khoảng 6 hoặc 7 người, trong đó có 1 đứa bé khoảng 10 tuổi. Hai người bị thương rất rất nghiêm trọng”.

Tổng Hợp

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-lao-vao-dam-dong-khien-it-nhat-6-nguoi-bi-thuong-o-anh-a194406.html