Ông Trump tự chấm điểm A+ trong cương vị điều hành đất nước


Thứ 2, 19/11/2018 | 03:18


Cùng sự kiện

Ông Donald Trump đã tự nhận mình đạt điểm A+ trong cương vị Tổng thống Mỹ, thậm chí còn đặt câu hỏi liệu ông có thể nhận được một đánh giá tốt hơn hay không.

Ông Donald Trump đã tự nhận mình đạt điểm A+ trong cương vị Tổng thống Mỹ, thậm chí còn đặt câu hỏi liệu ông có thể nhận được một đánh giá tốt hơn hay không.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: The Hill

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Fox News hôm 18/11, khi người dẫn chương trình Chris Wallace hỏi ông Donald Trump về danh sách 10 Tổng thống vĩ đại nhất nước Mỹ, bao gồm cựu Tổng thống Abraham Lincoln và George Washington. Đáp lại, ông chủ Nhà Trắng khẳng định: "Hãy xem, tôi ghét phải làm điều này nhưng tôi vẫn sẽ làm, tôi sẽ cho mình điểm A+. Liệu như vậy đã đủ chưa? Tôi có thể đạt điểm cao hơn không?”.

“Tôi nghĩ tôi đã làm rất tốt. Nền kinh tế của chúng ta chưa bao giờ tốt đến thế. Chúng ta đã làm thực sự tốt. Chúng ta có thể xảy ra chiến tranh với Triều Tiên nếu chính quyền cứ tiếp tục thực hiện như những gì đã làm trước đây", ông Trump nhấn mạnh.

Đây không phải lần đầu tiên ông Trump tự nhận đạt điểm cao trong nhiệm kỳ Tổng thống của mình. Hồi tháng 4/2018, ông cũng từng cho rằng về tổng thể, ông đạt điểm A+.

Cuộc phỏng vấn của Tổng thống Mỹ với đài Fox phát sóng hôm 18/11 - một ngày sau khi ông Trump đến thăm California vì thảm họa cháy rừng nghiêm trọng và sau vụ xả súng gây chết người tại Borderline Bar and Grill ở Thousand Oaks.

Ông chủ Nhà Trắng phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt về phản ứng ban đầu của ông đối với vụ cháy rừng, bao gồm việc đổ lỗi cho các quan chức địa phương và đe dọa giữ lại nguồn tài trợ liên bang.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo The Hill)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-tu-cham-diem-a-trong-cuong-vi-dieu-hanh-dat-nuoc-a251798.html