Phẫn nộ thầy giáo hiếp dâm học sinh 8 tuổi đến thương tích ngay trong trường học


Thứ 7, 26/01/2019 | 03:45


Cùng sự kiện

Tại trường học, thầy giáo đã dụ dỗ bé gái vào một căn phòng trống và cưỡng hiếp. Đến mức, nạn nhân bị thương tích đầy mình, bác sỹ phải khâu 4 mũi để cầm máu.

Tại trường học, thầy giáo ở Ấn Độ đã dụ dỗ bé gái vào một căn phòng trống và thực hiện hành vi đồi bại. Đến mức, nạn nhân bị thương tích đầy mình, bác sỹ phải khâu 4 mũi để cầm máu.

Mới đây, Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một giáo viên 42 tuổi ở bang Andhra Pradesh, vì cáo buộc cưỡng hiếp một học sinh 8 tuổi, ngay trong trường học, theo kênh truyền hình NDTV.

Vụ việc được cho là xảy ra tại một trường học công lập tại quận Krishna vào ngày 22/1 vừa qua, cách thủ phủ Hyderabad khoảng 300 km.

Đối tượng đã dụ dỗ bé gái vào một căn phòng trống và cưỡng hiếp học trò của mình. Bé gái sau đó về nhà với vết thương chảy máu và nói với mẹ về những gì thầy giáo đã làm và những nỗi đau thể xác mà bé đang phải chịu đựng. Các bác sĩ tại bệnh viện xác nhận rằng bé gái đã bị tấn công tình dục và phải khâu 4 mũi để cầm máu.

Tuy nhiên, do áp lực xã hội và lo sợ việc bị ảnh hưởng tới danh dự, cha mẹ cô bé đã không báo cáo vụ việc với cảnh sát. Nhưng khi một số nhà hoạt động xã hội đã thuyết phục thành công người mẹ tố cáo cảnh sát về vụ việc.

Bộ trưởng Phát triển nguồn nhân lực của bang - ông Ganta Srinivas, đã ra lệnh cho ủy viên trường học điều tra vụ việc và đình chỉ giáo viên này trong thời gian xác minh thông tin.

"Bị cáo đã bị đình chỉ công tác và quyết định này có hiệu lực ngay lập tức. Một cuộc điều tra nội bộ về vụ việc cũng đã được tiến hành", cán bộ giáo dục quận Rajya Lakshmi cho biết.

Người biểu tình phản đối bạo lực và nạn cưỡng hiếp phụ nữ, bé gái ở Ấn Độ - Ảnh: AFP

Trước đó, một vụ hiếp dâm trẻ em xảy ra vào cuối tháng 12/2018 tại Ấn Độ cũng khiến nhiều người phải khiếp sợ.

Theo đài BBC, nghi phạm là một nhân viên bảo vệ 40 tuổi làm việc tại tòa nhà nơi bé gái 3 tuổi cư trú, đã bị bắt giữ.

Cảnh sát tìm thấy bé gái nằm bất tỉnh và nhanh chóng đưa em tới bệnh viện để phẫu thuật. Vụ việc xảy ra hôm 16/12, thời điểm đánh dấu 6 năm ngày một nữ sinh bị cưỡng hiếp trên xe buýt ở thủ đô New Delhi gây rúng động dư luận.

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng hiện tại của bé gái nói trên và em còn sống hay không.

Cha mẹ của bé gái, đã đi vắng khi vụ việc xảy ra. Nghi phạm bị cáo buộc dụ dỗ bé gái bằng đồ ngọt và đón em từ bên ngoài tòa nhà.

Cảnh sát tiếp nhận khiếu nại vụ cưỡng hiếp dựa trên Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi tội phạm tình dục (POSCO), trong đó hình phạt tối đa là án tử hình.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-thay-giao-hiep-dam-hoc-sinh-8-tuoi-den-thuong-tich-ngay-trong-truong-hoc-a261007.html