Phát hiện đường dây tội phạm ép người chuyển giới bán dâm bằng "ma thuật đen"


Chủ nhật, 04/11/2018 | 03:50


Những đường dây buôn bán phụ nữ và môi giới mại dâm ở Tây Ban Nha ngày càng trở nên tinh vi và táo tợn.

Những đường dây buôn bán phụ nữ và môi giới mại dâm ở Tây Ban Nha ngày càng trở nên tinh vi và táo tợn.

15 thanh thiếu niên chuyển giới Brazil bị môi giới đe doạ sẽ dùng ma thuật để hãm hại nếu không chịu hành nghề mại dâm ở Murcia, Tây Ban Nha, theo Daily Mail đưa tin.

Ngày 11/11, cảnh sát Tây Ban Nha cho biết đã giải cứu thành công nhóm nạn nhân và bắt giữ 13 nghi phạm bị cáo buộc đang hoạt động trong đường dây mại dâm quy mô toàn quốc.

Các tên trùm tội phạm đã đánh đập, sử dụng ma túy và đe dọa dùng ma thuật để ép buộc các gái mại dâm phải nghe lời. Ngoài ra, chính quyền đã niêm phong ba căn hộ ở thành phố Murcia phía đông nam, nơi phát hiện các bằng chứng liên quan đến ma thuật đen và nghi thức tôn giáo Santeria thờ quỷ Satan.

Cảnh sát cho biết: “Nhóm tội phạm hoạt động trên lãnh thổ Brazil, phần lớn đến từ Tây Ban Nha và chuyên lừa các phụ nữ hoặc người chuyển giới Brazil đang có tình hình kinh tế khó khăn tham gia đường dây”.

Ảnh: Getty.

Báo cáo điều tra tiết lộ băng nhóm này không chỉ ép các nạn nhân hành nghề mại dâm, mà còn ép họ sử dụng và bán ma túy. Những người chống lại bị nhốt nhiều ngày trong một căn hộ, đánh đập và lạm dụng tình dục nghiêm trọng.

Các nhà chức trách phát hiện đường dây này sau khi một trong những nạn nhân tới trình báo tại một đồn cảnh sát ở Murcia.

13 kẻ tình nghi đã bị bắt nằm trong độ tuổi từ 19 đến 60, bao gồm các công dân Brazil, Colombia, Peru, Romania và Tây Ban Nha. 4 trong số các nghi phạm đã bị bắt giam trong quá trình điều tra và 9 nghi phạm còn lại được tại ngoại.

Thu Phương (Theo DailyMail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-duong-day-toi-pham-ep-nguoi-chuyen-gioi-ban-dam-bang-ma-thuat-den-a249738.html