Phát hiện UFO hút năng lượng từ Mặt Trời để tiếp nhiên liệu?


Thứ 7, 03/11/2018 | 01:42


Cùng sự kiện

Một UFO có kích thước tương tự Trái Đất và có hình dạng như một khối lập phương đã được phát hiện ở gần Mặt Trời để tiếp nhiên liệu, một số nhà lý thuyết âm mưu cho hay.

Một UFO có kích thước tương tự Trái Đất và có hình dạng như một khối lập phương đã được phát hiện ở gần Mặt Trời để tiếp nhiên liệu, một số nhà lý thuyết âm mưu cho hay.

Hình ảnh được cho là UFO đang hút năng lượng từ Mặt Trời. Ảnh: NASA

Theo đó, vật thể giống như khối lập phương lạ được phát hiện trong hình ảnh thu về của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), thu hút sự chú ý của những người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO).

Theo bài đăng trên trang web UFO Sightings Daily, hình ảnh một UFO đã được ghi lại bằng kính viễn vọng SOHO của NASA. Khối lập phương-UFO trông như thể nó có một chùm khổng lồ sắp ra khỏi đỉnh, có thể được sử dụng để rút năng lượng từ Mặt Trời sau đó tiếp tục bay vào không gian, ông Scott C Waring, người sở hữu trang web cho hay.

Ông viết trên UFO Sightings Daily: “UFO có một chùm màu vàng như thể nó đang sử dụng nhiên liệu của Mặt Trời. UFO có kích cỡ bằng Trái Đất. Thật kỳ lạ là NASA đã không đưa ra một số thông báo về UFO này bất chấp việc nó thực sự tồn tại".

Đây không phải lần đầu tiên các nhà lý thuyết âm mưu cho rằng một tàu vũ trụ ngoài hành tinh ở gần Mặt Trời. Hồi đầu tháng 9, Maria Hill từ Salem, Indiana (nước Mỹ) đã đăng tải những bức ảnh mà cô cho rằng là của UFO khổng lồ. Trên trang Facebook cá nhân, cô viết: “Đây là những gì xuất hiện trong máy ảnh của tôi sau khi tôi chụp ảnh Mặt Trời sáng nay”.

Về phần mình, NASA chưa từng xác nhận bất cứ thông tin nào liên quan đến người ngoài hành tinh và UFO.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ufo-hut-nang-luong-tu-mat-troi-de-tiep-nhien-lieu-a249908.html