Phát hiện vật thể to bằng hòn đảo nghi là UFO trồi lên từ Thái Bình Dương


Thứ 3, 23/04/2019 | 14:00


Cùng sự kiện

Các nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố phát hiện một vật thể bay không xác định (UFO) có kích thước bằng cả một hòn đảo đã trồi lên từ Thái Bình Dương.

Các nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố phát hiện một vật thể bay không xác định (UFO) có kích thước bằng cả một hòn đảo đã trồi lên từ Thái Bình Dương.

Hình ảnh được cho là UFO khổng lồ trên Thái Bình Dương. Ảnh: Getty

Những thông tin về việc xuất hiện UFO liên tục được đưa ra trong thời gian gần đây. Mới nhất, nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott C Waring đã đưa thêm nhiều bằng chứng khác về việc các UFO của người ngoài hành tinh đến thăm Trái đất. Video mới nhất được đăng lên trang web UFO Sightings Daily cho thấy một UFO khổng lồ trồi lên khỏi Thái Bình Dương.

Ông Waring viết: “Hãy tưởng tượng đây là một hình tam giác có kích thước bằng một hòn đảo nhô ra khỏi Thái Bình Dương trước mắt bạn. Như bạn thấy, tam giác đen này mọc lên từ đại dương và bay lơ lửng trong 7 giờ trước khi biến mất”.

Thậm chí ông Waring còn tiến hành phác thảo những lý do UFO phải lơ lửng quá lâu như thế. Ông viết: “Con tàu không thể bay vào không gian khi nước vẫn còn trên tàu vì nó có thể sẽ phá vỡ các lá chắn điện hoặc có thể làm tổn thương thân tàu bên ngoài do bị đóng băng trong không gian. Một con tàu di chuyển với tốc độ ánh sáng ... bạn có thể tưởng tượng nước đó sẽ lạnh đến mức nào trên thân tàu bên ngoài không?”.

Theo ông, vì lý do như vậy mà UFO khổng lồ phải kiên nhẫn chờ nước rút hết. Kích thước UFO này cực lớn, như một hòn đảo.

Tuy nhiên, tuyên bố của ông Waring vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Theo Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), hầu hết các vật thể trôi nổi trong không gian đều có thể dễ dàng giải thích bằng các hiện tượng tự nhiên. Những “UFO” này chỉ là những tinh thể băng bay, phản xạ ánh sáng hoặc rác vũ trụ.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vat-the-to-bang-hon-dao-nghi-la-ufo-troi-len-tu-thai-binh-duong-a272168.html