Rơi máy bay tại Sudan, ít nhất 7 quan chức thiệt mạng


Chủ nhật, 09/12/2018 | 14:53


Cùng sự kiện

Vụ tai nạn máy bay xảy ra hôm nay (9/12), tại bang al-Qadarif, miền Đông Sudan, khiến ít nhất 7 quan chức trong chính quyền địa phương thiệt mạng.

Vụ tai nạn máy bay xảy ra hôm nay (9/12), tại bang al-Qadarif, miền Đông Sudan, khiến ít nhất 7 quan chức trong chính quyền địa phương thiệt mạng. 

Chiếc máy bay gặp nạn. Ảnh: Trend.az

Reuters dẫn thông tin từ hãng tin nhà nước SUNA cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi các quan chức của bang al-Qadarif đang thực hiện chuyến thị sát an ninh tại địa phương.

Trong số 7 người thiệt mạng có Thống đốc và 3 quan chức an ninh của bang. Một số nguồn tin khác cho hay bộ trưởng nông nghiệp của bang cũng nằm trong số những người tử nạn. Ngoài ra, một số người khác cũng đã bị thương trong vụ việc.

Còn hãng tin Sputnik dẫn thông tin từ những người sử dụng mạng xã hội tại Sudan cho biết, số quan chức thiệt mạng trong vụ việc lên đến 11 người. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tả làm rõ.

Al-Qadarif là bang nổi tiếng về hoạt động sản xuất nông nghiệp của Sudan.Trong những năm gần đây, tại Sudan đã xảy ra một số vụ rơi máy bay. Năm 2017, 4 thành khác đã bị thương sau khi một máy bay bị bốc cháy trong khi hạ cánh do thời tiết xấu.

Gần nhất, hồi tháng 9 vừa qua, một chiếc máy bay cũng đã bị rơi khi đi từ thủ đô của Sudan tới thành phố  Yirol, khiến 17 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-may-bay-tai-sudan-it-nhat-7-quan-chuc-thiet-mang-a254400.html