+Aa-
    Zalo

    Rơi trực thăng ở UAE, toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng nhưng chưa xác định số người

    ĐS&PL Chiếc máy bay trực thăng Agusta 139 đã gặp tai nạn khi đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu trên đỉnh núi Jebel Jais thuộc tiểu bang Ras al-Khaimah, gần biên giới với đất nướ
    Chiếc máy bay trực thăng Agusta 139 đã gặp tai nạn khi đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu trên đỉnh núi Jebel Jais thuộc tiểu bang Ras al-Khaimah, gần biên giới với đất nước.

    Hãng thông tấn Nhà nước WAM của Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) ngày 29/12 đưa tin, một máy bay trực thăng cứu hộ đã bị rơi vào lúc 17h50 (giờ địa phương) ở phía Bắc và toàn bộ phi hành đoàn đã thiệt mạng. Tuy nhiên, số người trong phi hành đoàn là bao nhiêu vẫn chưa được xác định.

    Hiện trường vụ rơi máy bay. Ảnh: gulfnews.com

    Theo WAM, Tổng cục Hàng không Dân dụng của UAEđã thông báo rằng chiếc máy bay trực thăng Agusta 139 đã gặp tai nạn khi đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu trên đỉnh núi Jebel Jais thuộc tiểu bang Ras al-Khaimah, gần biên giới đất nước.

    Ngay khi nắm thông tin, người đứng đầu Nhà nước UAE Sheikh Saoud bin Saqr al-Qassimi đã ra lệnh mở một cuộc điều tra về vụ tai nạn nói trên.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-truc-thang-o-uae-toan-bo-phi-hanh-doan-thiet-mang-nhung-chua-xac-dinh-so-nguoi-a257199.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan