Rợn người cột sóng khổng lồ cao hơn 12 m đánh sập ban công khu căn hộ


Thứ 2, 19/11/2018 | 07:48


Cùng sự kiện

Cảnh quay cho thấy những con sóng khổng lồ cao hơn 12 m ập vào các ban công của ba tầng đầu tiên một khu căn hộ ven biển trên đảo Tenerife.

Cảnh quay cho thấy những con sóng khổng lồ cao hơn 12 m ập vào các ban công của ba tầng đầu tiên một khu căn hộ ven biển trên đảo Tenerife.

Sự cố xảy ra sau khi quan chức chính quyền địa phương ban hành cảnh báo thời tiết cực đoan khi một cơn bão mạnh tấn công phía bắc Tenerife, các khu vực khác của quần đảo Canary và đất liền Tây Ban Nha. Trận bão đã khiến nhiều cửa sổ nhà hàng bị vỡ, ô tô bị cuốn ra biển và một trận bóng bị hủy vì lũ lụt nghiêm trọng.

39 người ở trong 65 căn nhà hướng ra biển tại Garichico trên đảo Tenerife đã được sơ tán tới nơi khác và không có ai bị thương, theo thị trưởng Alvaro Divala của thành phố Tacoronte thuộc Tenerife.

Garichico là một trong những khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi cơn bão, với các đợt sóng dâng vượt bức tường biển và khiến các khu phố chìm trong biển nước. Những thước phim cho thấy cảnh mọi người tìm cách chạy tới nơi an toàn trong khi nước dâng cao ngay phía sau.

Nhiều khu vực ở thành phố cảng Malaga, Costa del Sol, phía nam Tây Ban Nha cũng bị ảnh hưởng do bão. Khách sạn Playa ở Las Chapas bị cháy sau khi bị sét đánh trong khi đường phố ở Marbella biến thành sông vì mưa lớn.

Trên đất liền, tỉnh duyên hải phía đông của Valencia và một phần của Costa Blanca được đặt cảnh báo màu đỏ vì những trận mưa xối xả.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-nguoi-cot-song-khong-lo-cao-hon-12-m-danh-sap-ban-cong-khu-can-ho-a251839.html