Rút súng đồ chơi dọa cảnh sát, gã say rượu lãnh 14 viên đạn


Thứ 7, 04/07/2015 | 02:04


(ĐSPL) – Một người đàn ông 47 tuổi ở Mỹ lãnh hàng chục viên đạn vì đe dọa cảnh sát bằng khẩu súng nhựa mang theo trong người.

(ĐSPL) – Một người đàn ông 47 tuổi ở Mỹ lãnh hàng chục viên đạn vì đe dọa cảnh sát bằng khẩu súng nhựa mang theo trong người.

[mecloud]A3Cthh9LSp[/mecloud]

James Bushey, một người đàn ông 47 tuổi, sống tại Texas, Mỹ chết vì bị bắn trúng hàng chục viên đạn sau khi anh ta đưa súng giả đe dọa cảnh sát, Daily Mail đưa tin hôm 3/7.

James rút súng giả ra dọa cảnh sát.

Vụ việc xảy ra tại quán ăn Applebee, Texas vào hôm 31/5. Trong khi James đang ở phòng vệ sinh, hai viên cảnh sát đến và tra hỏi James vì nghi ngờ gã trộm bia tại một cửa hàng gần đó. Lúc đó, James đang trong tình trạng say xỉn. Khi anh ta đi cùng cảnh sát ra ngoài, Kaylynn Griffin, nữ cảnh sát, hỏi James về số thẻ căn cước, đột nhiên gã móc lấy một khẩu súng giả trong túi quần và chĩa về phía cảnh sát.

James chết trong vòng 8 giây sau khi lãnh hàng chục viên đạn từ cảnh sát.

Cảm thấy nguy hiểm, hai cảnh sát viên buộc phải nổ súng và bắn khoảng 20 phát đạn về phía anh ta. Sau đó, sở cảnh sát Texas cho biết khẩu súng mà James sử dụng chỉ là một khẩu súng bắn đạn nhựa.

Chính hành động dại dột khiến anh lãnh trúng 14 viên đạn từ 2 viên cảnh sát.

Còn 2 sĩ quan cảnh sát Gabriel Green và Kaylynn Griffin được xác nhận không có hành động sai trong vụ án lần này.

 NGUYỄN NGỌC (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rut-sung-do-choi-doa-canh-sat-ga-say-ruou-lanh-14-vien-dan-a100803.html