6 công nhân bị thương trong vụ nổ tại đập thủy điện bang Washington


Thứ 6, 09/10/2015 | 14:50


(ĐSPL) - Các quan chức cho biết 6 công nhân đã bị thương hôm 8/10 trong một vụ nổ tại con đập trên sông Columbia ở trung tâm bang Washington.

(ĐSPL) - Các quan chức cho biết 6 công nhân đã bị thương hôm 8/10 trong một vụ nổ tại con đập trên sông Columbia ở trung tâm bang Washington, Mỹ.

[mecloud]Fg6kNQKecE[/mecloud]

Văn phòng cảnh sát trưởng cũng thông tin thêm rằng tình hình thương tích của 6 công nhân ở các mức độ khác nhau, một số đã được đưa tới bệnh viện khu vực bằng máy bay và số còn lại thì được vận chuyển bằng xe cứu thương.

Một phát ngôn viên cho biết trung tâm y tế Harborview ở Seattle đã tiếp nhận 5 trong số 6 công nhân và họ đang được điều trị những vết thương do bỏng. Một công nhân 58 tuổi đang dần hồi phục tuy nhiên 2 người khác đang trong tình trạng nguy kịch.

Hình ảnh đập Priest Rapids

Văn phòng cảnh sát cho rằng vụ nổ tại đập Priest Rapids là do sự cố các thiết bị điện. Tuy nhiên rất may mắn là nó không ảnh hưởng đến sự ổn định của đập và sẽ không có khả năng gây nguy hiểm cho người dân.

Đập Priest Rapids được xây dựng vào những năm 1950. Con đập này có 10 tua-bin và 10 máy phát để sản xuất điện.

MAI HOA (theo NBC News)

[mecloud]CXDHZAU1gn[/mecloud] 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-cong-nhan-bi-thuong-trong-vu-no-tai-dap-thuy-dien-bang-washington-a114253.html