Thêm nạn nhân tử vong trong vụ khủng bố gần quốc hội Anh


Thứ 6, 24/03/2017 | 01:04


Cùng sự kiện

Diễn biến mới nhất vụ khủng bố gần quốc hội Anh, thêm một nạn nhân đã tử vong, nâng tổng số nạn nhân thiệt mạng lên 4 người.

Diễn biến mới nhất vụ khủng bố gần quốc hội Anh, thêm một nạn nhân đã tử vong, nâng tổng số nạn nhân thiệt mạng lên 4 người.

Theo tin tức báo VnExpress, nạn nhân thứ 4 thiệt mạng trong vụ khủng bố gần quốc hội Anh 75 tuổi, bị thương khi một kẻ tấn công lao xe vào người đi bộ trên cầu Wesstminster ngày 22/3. Mặc dù được đưa đến bệnh viện chữa trị nhưng không qua khỏi.

Chiếc xe ô tô của nghi phạm tại hiện trường. Ảnh: SWNS

Được biết, 3 nạn nhân thiệt mạng trước đó là một cảnh sát, một người phụ nữ hơn 40 tuổi và một người đàn ông hơn 50 tuổi.

Liên quan đến vụ tấn công gần quốc hội Anh, báo Dân Trí đưa tin, kẻ tấn công được xác định là Khalid Masood, 52 tuổi, một công dân Anh. Cảnh sát London cho hay, Masood từng mắc nhiều tiền án, tiền sự nhưng không liên quan đến khủng bố. Thông tin này được đưa ra không lâu sau khi Tổ chức Hồi giáo tự xưng (IS) lên tiếng nhận trách nhiệm vụ khủng bố London.

Trước đó, vào chiều ngày 22/3, một chiếc ô tô lao điên cuồng vào những người đi bộ trên cầu Westminster ở London và hàng rào bên ngoài trụ sở quốc hội gần đó. Sau đó, người lái xe còn nhảy ra và dùng dao đâm chết một sĩ quan cảnh sát trước khi bị bắn hạ.

Vụ tấn công gần quốc hội Anh khiến 4 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-nan-nhan-tu-vong-trong-vu-khung-bo-gan-quoc-hoi-anh-a185150.html