Thí sinh ngang nhiên cướp giải tại cuộc thi Hoa hậu vòng ba ở Brazil


Thứ 4, 07/11/2018 | 03:53


Cùng sự kiện

Khi Santana đang vui mừng nhận giải, một thí sinh khác là Aline Uva đã lao tới tranh cướp dải băng ghi danh hiệu.

Khi Santana đang vui mừng nhận giải, một thí sinh khác là Aline Uva đã lao tới tranh cướp dải băng ghi danh hiệu.

Ellen Santana, 31 tuổi, được tuyên bố là người chiến thắng trong vòng chung kết cuộc thi Miss Bumbum (Hoa hậu vòng ba) tổ chức tại São Paulo ở Brazil hôm 5/11. Khi cô đang vui mừng nhận giải, một thí sinh khác là Aline Uva lao tới tranh cướp dải băng ghi danh hiệu, theo RT.

Uva, người có vòng mông 110 cm, lớn hơn 5 cm so với thí sinh đoạt giải, cho biết cuộc bỏ phiếu kín bình chọn có gian dối và mình phải là người thắng vì có vòng ba không hề can thiệp kỹ thuật để tăng kích cỡ. Trước đó, Uva cũng giành được nhiều phiếu bầu công khai nhất trong cuộc thi. 

Đứng trên sân khấu trong khi vẫn nắm chặt dải ruy băng, Uva nói: "Tôi tuân theo tất cả quy định của cuộc thi và tôi là người có mông 100% tự nhiên duy nhất ở đây. Tôi giữ dải băng vì tôi là người duy nhất xứng đáng với danh hiệu này. Tôi đại diện cho vòng ba tự nhiên của Brazil và không ai có thể giằng nó ra khỏi tay tôi. Ba thí sinh có nhiều phiếu bầu nhất đều là mông giả, mông của họ đều chứa silicon, đó là sự bất công".

"Cô ta có thể lấy ruy băng nhưng không thể lấy đi danh hiệu của tôi", Santana, đại diện cho bang Roraima, bày tỏ. "Tôi đã tập luyện chăm chỉ và xứng đáng với danh hiệu này bởi tôi có vòng ba đẹp nhất. Để trở thành người thắng, phải học cách thua đã. Nếu tôi thua, tôi cũng sẽ cư xử lịch sự, không giống cô ta".

"Hiện tôi muốn là nguồn cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới, để họ thấy rằng mình có thể đạt được mọi mơ ước, bất kể phải đối mặt với hạng đối thủ như thế nào", Santana nói thêm.

Thí sinh Uva đeo băng của người chiến thăng sau khi cướp được từ Santana và nhất định không trả lại trong đêm chung kết Miss Bumbum 2018 tối 5/11. Ảnh: splashnews.

Cuộc thi Miss Bumbum do nhà báo Cacau Oliver khởi xướng và tổ chức lần đầu năm 2011. Bắt đầu từ năm tới, cuộc thi sẽ được mở rộng ra đấu trường quốc tế. Nga sẽ tổ chức cuộc thi Miss Bumbum Thế giới đầu tiên, dự kiến diễn ra tại Moskva vào tháng 5/2019. 

Mỗi năm, cuộc thi thu hút hàng nghìn phụ nữ tham gia để chọn ra 27 thí sinh, đại diện cho mỗi bang của Brazil. Sau đó, một cuộc bỏ phiếu công khai sẽ tiếp tục diễn ra để lựa chọn 16 người vào vòng chung kết. Người chiến thắng sẽ kiếm được hàng nghìn USD nhờ các hợp đồng quảng cáo và trở thành người mẫu chỉ sau một đêm.

Ông Oliver, người sáng lập cuộc thi, giải thích: "Miss Bumbum đã trở thành cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Brazil và là một trong những cuộc thi nổi tiếng nhất thế giới. Các hoa hậu của chúng tôi đã trở thành đại sứ của vòng ba toàn cầu. Năm tới, bất cứ ứng viên nào cũng có cơ hội cạnh tranh danh hiệu vòng ba quyến rũ nhất hành tinh trong Miss Bumbum World".

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-ngang-nhien-cuop-giai-tai-cuoc-thi-hoa-hau-vong-ba-o-brazil-a250426.html