Thiếu nữ bị gián chui vào tai, cắn thủng màng nhĩ khiến nhiều người sợ hãi


Chủ nhật, 22/07/2018 | 06:44


Cùng sự kiện

Câu chuyện một cô gái trẻ Trung Quốc bị gián chui vào tai, cắn thủng màng nhĩ khi đang ngủ khiến dư luận xôn xao.

Câu chuyện một cô gái trẻ Trung Quốc bị gián chui vào tai, cắn thủng màng nhĩ khi đang ngủ khiến dư luận xôn xao.

Các hãng truyền thông Trung Quốc đưa tin một cô gái đã phải gọi cấp cứu sau khi phát hiện gián bò vào trong tai cô và đã nhai phần màng nhĩ bên trong.

Theo hãng tin Gwangzhou Daily, bác sĩ tại Bệnh viện Renkang ở Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, đã gắp con gián ra 2 ngày sau khi cô gái 20 tuổi nhập viện.

Cô gái trả lời phỏng vấn: "Tôi cảm thấy như kim tiêm chọc vào tai. Ban đầu, tôi nghĩ đó có thể là do mình đã ngoáy tai quá mạnh và rất hoảng sợ khi biết đó là một con gián”.

Côn trùng chui vào tai là một tai nạn nguy hiểm, cần sự giúp đỡ của bác sĩ nhanh chóng - Ảnh: SCMP

Sau khi nhận ra đó là một con gián, cô gái đã cố gắng giết con côn trùng bằng cách nhỏ vài giọt dầu nóng vào tai. Điều này chỉ khiến tình hình xấu hơn. Cô gái nói thêm: "Sau đó, con vật ngừng di chuyển và tôi nghĩ mọi việc có thể đã ổn nhưng thính giác của tôi ngày càng kém đi”.

Huang Dan, một bác sĩ chuyên về các tai nạn và các vết thương do côn trùng cho biết đó là một loại gián có nguồn gốc từ Đức và đã cắn thủng một lỗ nhỏ trên màng nhĩ của người phụ nữ, dẫn đến chảy máu nghiêm trọng.

Ông Huang nói rằng ông thường tiếp nhận một hoặc hai trường hợp tương tự mỗi tháng: "Hầu hết các bệnh nhân đều sống ở tầng trệt hoặc nơi có môi trường ẩm ướt, vệ sinh kém dẫn đến nhiều côn trùng như gián, chuột, bọ sinh sôi".

Bác sĩ Huang cũng cho biết màng nhĩ rất nhạy cảm và những người bị đau nên đến bệnh viện ngay sau khi gặp tai nạn thay vì cố giảm đau bằng các phương pháp tại nhà.

Thu Phương (Theo SCMP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bi-gian-chui-vao-tai-can-thung-mang-nhi-khien-nhieu-nguoi-so-hai-a237244.html