Thợ làm vườn chết lơ lửng trên cây vì cắt trúng cuống họng


Chủ nhật, 18/03/2018 | 03:14


Cùng sự kiện

Một người đàn ông ở Pháp đã chết sau khi dùng cưa xích tỉa cây gần nhà vô tình cắt trúng cổ họng của mình.

Một người đàn ông ở Pháp đã chết sau khi dùng cưa xích tỉa cây gần nhà vô tình cắt trúng cổ họng của mình.

Tai nạn lao động đáng tiếc khi tỉa cây đã khiến ông Laporte chết do bị đứt cuống họng.

Thi thể ông Gilles Laporte, 64 tuổi, được phát hiện treo lơ lửng trên một cái cây ở gần nhà tại Saint-Martial-de-Nabirat, Dordogne, Pháp.

Ông Laporte mang đầy đủ các thiết bị bảo hộ như găng tay dày, kính mắt, thắt dây an toàn... nhưng không hiểu tại sao lại bị trượt tay khiến lưỡi cưa cứa vào cổ.

Ông Jean-Pierre Coudoumie, trưởng làng Bergerac nói: "Ông ấy đã cắt tỉa cây được vài ngày rồi. Có lẽ là do ông ấy cắt cành cây ở độ cao ngang mặt mình rồi trượt tay khiến lưỡi cưa cứa vào cổ và tử vong ngay lập tức".

Ông Coudoumie kể rằng trước lúc đó, ông Laporte còn nói chuyện với một người hàng xóm. Người này sau đó vào nhà nhưng vẫn nghe thấy tiếng cưa máy.

Khi phát hiện tại nạn xảy ra, ông này thấy xác ông Laporte treo lủng lắng trên dây an toàn mắc vào thân cây, còn chiếc cưa vẫn đang hoạt động.

Khi được phát hiện, xác ông vẫn còn đang treo trên cấy với chiếc máy cưa còn đang hoạt động bên cạnh.

Cả làng đều tiếc thương ông Laporte sau tai nạn lao động hy hữu này. Ông Laporte vốn là một người khỏe mạnh và rất thích làm lụng, chơi thể thao... và được hàng xóm quý mến.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-lam-vuon-chet-lo-lung-tren-cay-vi-cat-trung-cuong-hong-a222858.html