Thứ trưởng Nga từ chức nhằm theo đuổi đam mê nhạc rock


Thứ 2, 24/09/2018 | 03:43


Cùng sự kiện

Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nga Alan Lushnikov tuyên bố sẽ từ bỏ chức vụ hiện tại để theo đuổi đam mê âm nhạc.

Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nga Alan Lushnikov tuyên bố sẽ từ bỏ chức vụ hiện tại để theo đuổi đam mê âm nhạc.

Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nga Alan Lushnikov. Ảnh: Twitter

"Tôi đã đề xuất quyết định từ chức với Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Quyết định này hiện đã được Thủ tướng thông qua, chỉ còn chờ chữ ký", ông Lushnikov phát biểu trước truyền thông trong nước.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức được đăng tải về thời gian cụ thể ông Alan Lushnikov rời Bộ. Cơ quan báo chí thuộc Bộ Giao thông vận tải Nga cũng từ chối bình luận về điều này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu ngày 21/9, khi được hỏi về những dự định sau khi từ chức Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải, ông Lusnikov tuyên bố: "Tôi sẽ hát".

Ông Alan Lushnikov giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải, giám sát vận tải đường sắt từ tháng 2/2017. Trước đó, ông là trợ lý cho cựu phó Thủ tướng Arkady Dvorkovich.

Trên mạng xã hội, có nhiều hình ảnh cho thấy ông Lushnikov đứng đầu một ban nhạc rock. Trong một tấm áp phích từ năm 2017 viết rằng "Câu lạc bộ sẽ tổ chức buổi hòa nhạc đầu tiên chào đón thành viên mới Alan Lushnikov và "CtrlBand". Như mọi khi, tất cả những điều tuyệt vời nhất sẽ có trong giai điệu blues và rock'n'roll".

NGUYỄN QUỲNH (Theo Russia News Today)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-truong-nga-tu-chuc-nham-theo-duoi-dam-me-nhac-rock-a245155.html