+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về đội cận vệ của Chủ tịch Kim Jong-un ở Hà Nội

    ĐS&PL Tờ Asahi đã tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi của các vệ sĩ bảo vệ Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại Hà Nội trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai.

    Tờ Asahi đã tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi của các vệ sĩ bảo vệ Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại Hà Nội trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai.

    Những thành viên đội cận vệ Triều Tiên xuất hiện tại Hà Nội. Ảnh: Asahi

    Khoảng 100 vệ sĩ Triều Tiên đã tới Hà Nội để chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai của Chủ tịch Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump. Chiếc máy bay vận tải Triều Tiên Air Koryo mang theo các vệ sĩ cao lớn đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài hôm 24/2 vừa qua. Những người này sau đó được nhìn thấy trong trang phục giản dị hơn tại một khách sạn ở Hà Nội - nơi họ sẽ lưu trú trong thời gian ông Kim thăm Việt Nam.

    Trước đây, dàn vệ sĩ của Chủ tịch Kim Jong-un từng gây chú ý cho truyền thông quốc tế khi chạy theo chuyên xa của ông tại hội nghị thượng đỉnh liên Triều hồi tháng 4/2018. Những người này cũng tháp tùng ông Kim Jong-un tại hội nghị thượng đỉnh lần đầu tiên với Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Singapore hồi tháng 6/2018.

    Khoảng 100 vệ sĩ Triều Tiên đã đến Hà Nội từ ngày 24/2. Ảnh: Asahi

    Ngoài ra, chiếc máy bay vận tải của Air Koryo cũng được cho là đã mang theo các thiết bị chuẩn bị hội nghị thượng đỉnh và một chiếc xe hơi sang trọng để chuyên chở ông Kim tại Hà Nội.

    Ông Kim Jong-un đã rời Bình Nhưỡng vào ngày 23/2 trên một chuyến tàu đặc biệt và ​​đến ga Đồng Đăng ở Việt Nam vào sáng hôm nay (26/2). Sau đó, ông di chuyển bằng chuyên xa đến Hà Nội, cách nhà ga khoảng 160 km.

    Sau khi tham dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, Chủ tịch Kim sẽ thăm hữu nghị chính thức Việt Nam.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Asahi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nhung-hinh-anh-hiem-hoi-ve-doi-can-ve-cua-chu-tich-kim-jong-un-o-ha-noi-a264335.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan