Tìm chó cưng bị lạc, hậu tạ căn nhà 13 tỉ đồng


Thứ 3, 02/06/2015 | 01:13


(ĐSPL) - Một cụ bà Trung Quốc đã cam đoan sẽ hậu tạ người tìm thấy chú chó đi lạc của mình một căn nhà ở Bắc Kinh có giá trị lên tới 4 triệu nhân dân tệ (hơn 13 tỉ đồng).

Một cụ bà người Trung Quốc đã cam đoan sẽ hậu tạ người tìm thấy chú chó đi lạc của mình một căn nhà ở Bắc Kinh có giá trị lên tới 4 triệu nhân dân tệ (hơn 13 tỉ đồng).

Mới đây, tấm biển thông báo tìm chó lạc của 1 cụ bà 70 tuổi người Bắc Kinh (Trung Quốc) đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng, bởi mức hậu tạ vô cùng “béo bở”: Một căn nhà ở Bắc Kinh trị giá lên đến 4 triệu nhân dân tệ (hơn 13 tỉ đồng).

Bảng thông báo tìm chó lạc cùng mức hậu tạ vô cùng “béo bở” do bà cụ 70 tuổi đưa ra.
Báo chí địa phương đưa tin chú chó cưng của bà Liu đã mất tích tại bến tàu điện ngầm ở Bắc Kinh vào ngày thứ Năm tuần trước. Do con trai và con gái của bà Liu đều sống ở nước ngoài nên bà chỉ có chú chó cưng này là "người thân" duy nhất bên cạnh.
[mecloud]LZx0D67wA9[/mecloud]
Sau khi tấm bảng thông báo được đăng tải lên mạng, bà Liu đã nhận được rất nhiều cuộc gọi điện thông báo đã tìm thấy chú chó lạc. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó đều nhận bừa hoặc nhận sai. Do số tiền hậu tạ quá hấp dẫn, nhiều người thậm chí còn "cải trang" chú chó của họ sao cho giống với chú chó mất tích của bà Liu.
Trước những mánh khóe này, bà Liu cho biết thực sự mệt mỏi và thất vọng. "Chúng tôi đã rất thất vọng vì những cuộc gọi giả dối đó. Có lẽ chúng tôi nên từ bỏ việc tìm kiếm", một người cháu trai của bà Liu cho biết.
LAN NGỌC (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-cho-cung-bi-lac-hau-ta-can-nha-13-ti-dong-a96766.html