+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Ả rập mua vé máy bay cho 80 con diều hâu

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một hoàng tử Ả rập đã mua vé máy bay hạng phổ thông cho 80 con diều hâu của mình, theo một bức ảnh được đăng trên Reddit.

    (ĐSPL) – Một hoàng tử Ả rập đã mua vé máy bay hạng phổ thông cho 80 con diều hâu của mình, theo một bức ảnh được đăng trên Reddit.

    Có thể bạn không khó chịu khi bạn đang trên một chuyến bay và người phía trước bất ngờ dựa ghế ra phía sau, hoặc các bé đằng sau vẫn cứ đụng chạm vào chỗ ngồi của bạn. Vậy thì, hãy tưởng tượng bạn cảm thấy thế nào khi một Hoàng tử Ả rập mua vé cho 80 con diều hâu của mình, và bạn được bao quanh bởi số lượng lớn loài chim săn mồi?

    Một sự kiện lạ trong các tình huống “dở khóc dở cười” khi di chuyển bằng hàng không đã xảy ra trong thời gian gần đây. Một hoàng tử, một người đàn ông giàu có từ quốc gia vùng Vịnh đã mua tới 80 chiếc vé máy bay cho đàn diều hâu của mình.

    80 con diều hâu được mua vé và ngồi chung với người trên khoáng máy bay. Ảnh: Reddit

    Bức ảnh đăng trên Reddit cho thấy sự xuất hiện khá kỳ lạ của hàng chục con chim, mỗi con đều có chỗ ngồi riêng của mình trên khoang máy bay. Các hành khách khác vẫn ngồi tại những vị trí không bị chim “chiếm đóng. Bức ảnh ngay lập tức được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội.

    "Người bạn của tôi đã gửi cho tôi bức ảnh này. Một vị hoàng tử Ả rập đã mua vé cho 80 con diều hâu của mình", người đăng bức ảnh viết.

    [poll3]1007[/poll3]

    Thực tế các hãng hàng không như Qatar Airways, Etihad và Emirates từng cho phép chim ưng – có họ hàng với diều hâu vào trong khoang máy bay.

    Một số hãng hàng không khác cũng cho phép hành khách mang động vật lên khoang máy bay. Ảnh: Twitter

    Hãng hàng không Qatar cho phép tối đa là 6 con chim, và chúng được chào đón trên khoang. Trong khi đó, một lưu ý trên trang web của Etihad cũng viết rằng: "Chúng tôi chấp nhận việc vận chuyển chim ưng trong khoang máy bay". Emirates cho biết: "Động vật không được phép mang vào trong khoang các chuyến bay của Emirates, với ngoại lệ là chim ưng trên những chuyến bay từ Dubai đến các điểm đến nhất định ở Pakistan".

    IAG, chủ sở hữu của British Airways, nói họ chấp nhận vận chuyển động vật "với tất cả các hình dạng và kích cỡ" nhưng không đề cập cụ thể đến loài diều hâu hoặc tương tự.

    Trong năm 2013, Gulf News báo cáo rằng hơn 28.000 con chim ưng đã được cấp hộ chiếu từ năm 2002 trong một nỗ lực để chống lại việc buôn bán bất hợp pháp các loài chim trong khu vực.

    (Theo Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-a-rap-mua-ve-may-bay-cho-80-con-dieu-hau-a179733.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan