Tổng thống Putin lại được tặng chó nhân dịp sinh nhật


Thứ 5, 12/10/2017 | 13:30


Tổng thống Turkmenistan hôm 11/10 đã tặng một chú chó chăn cừu Trung Á vùng Trung Á cực hiếm cho Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tổng thống Turkmenistan hôm 11/10 đã tặng một chú chó chăn cừu Trung Á vùng Trung Á cực hiếm cho Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo tờ Fox News, Tổng thống Kurbanguly Berdymukhamedov đã tặng ông Putin một món quà sinh nhật muộn tại khu nghỉ dưỡng Biển Đen ở Sochi, Nga hôm 11/10.

Tổng thống Nga sinh nhật hôm 7/10 và đã bước sang tuổi 65. Ông Putin được biết đến là người rất yêu động vật, đặc biệt là chó.

Ông Putin được biết đến là người yêu chó. - Ảnh: Kremlin Pool.

"Tôi muốn bắt đầu cùng một sứ mệnh thú vị. Gần đây Ngài đã có một ngày tốt lành. Do đó, tôi xin chân thành chúc mừng Ngài, tôi chúc Ngài, tất nhiên, sức khỏe tốt, thành công và tất cả những điều tốt lành nhất", ông Kurbanguly Berdimuhamedow tuyên bố khi bắt đầu cuộc họp.

Ông Kurbanguly Berdimuhamedow cho biết, Tổng thống Vladimir Putin đang thực hiện rất nhiều việc về vấn đề môi trường.

"Chúng ta có một chung một người bạn đó là chú chó Alabai duy nhất trên thế giới. Hôm nay tôi đem theo con chó nhỏ Alabai",  ông cho hay.

Alabai, một giống chó Trung Á, đã chính thức được nằm trong danh sách di sản quốc gia của Turkmenistan và thường được những người chăn cừu sử dụng nhằm bảo vệ đàn gia súc của mình.

GIA BẢO (Theo Fox New/Sputnik)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-lai-duoc-tang-cho-nhan-dip-sinh-nhat-a205028.html