Treo thưởng 2.000 USD truy tìm kẻ cán chết người phụ nữ gốc Việt để cướp chiếc kềm cắt móng tay


Thứ 4, 02/01/2019 | 08:08


Cùng sự kiện

Hôm 29/12, một phụ nữ gốc Việt đã thiệt mạng vì bị xe cán qua người, khi bà cố gắng ngăn cản vị khách muốn cướp chiếc kềm móng tay trị giá 35 USD.

Hôm 29/12, một phụ nữ gốc Việt đã thiệt mạng vì bị xe cán qua người, khi bà cố gắng ngăn cản vị khách muốn cướp chiếc kềm móng tay trị giá 35 USD.

Nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: Google/Daily Mail

Cảnh sát nhận được cuộc điện thoại thông báo về vụ việc vào lúc 3h45 chiều 29/12/2018. Hiện trường là khu vực trước cửa tiệm làm móng và chăm sóc sắc đẹp có tên Crystal Nails & Spa, ở Flamingo, gần Đại lộ Nam Decatur, Mỹ.

Nạn nhân là bà Nhu Nguyen (53 tuổi), chủ cửa tiệm nói trên. Trước đó, một người phụ nữ không rõ danh tính bước vào cửa tiệm của bà Nhu và mua một chiếc kềm cắt móng trị giá 35 USD.

Tuy nhiên, khi người phụ nữ trên đưa thẻ cho bà Nhu để thanh toán thì chiếc thẻ này có vấn đề nên không thể thực hiện giao dịch, ông Sonny Chung - chồng của bà Nhu và cũng là người làm chung tại cửa hàng kể lại.

Vị khách này sau đó nói sẽ quay lại xe ô tô để lấy tiền mặt, nhưng cầm theo cây kềm và quyết định lái xe bỏ trốn.

Chiếc xe ô tô của vị khách là một chiếc xe thuê mới toanh song bị vỡ kính sau, nên bà Nhu đã cố gắng bám vào khung cửa với hy vọng người phụ nữ kia dừng xe lại.

Tuy nhiên, vị khách đã tiếp tục rồ ga, khiến bà Nhu bị ngã. Không những thế, chiếc ô tô còn cán qua cơ thể bà Nhu, kéo lê gần 15 mét. Bà Nhu ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng đã qua đời vì vết thương quá nặng.

“Tôi cũng đã cố giữ chiếc xe lại, nhưng tôi không phải siêu nhân”, ông Chung nói, đôi mắt ông đỏ hoe và đầy nước mắt, “Người khách kia đã bỏ chạy vì 35 USD còn vợ tôi đã bị giết chết chỉ vì 35 USD”.

Bà Nhu Nguyen bên cạnh chồng. Ảnh: Daily Mail

Bà Nhu ra đi, để lại ba đứa con gái, độ tuổi 20, 25 và 28, cùng hai đứa cháu, độ tuổi 4 và 6.

“Bà ấy là một người chăm chỉ. Bà ấy nghiện công việc. Bà ấy dành trọn cả tuổi già cho công việc kinh doanh. Salon mở cửa lúc 11h sáng và đóng cửa lúc 11h tối, nhưng chúng tôi vẫn luôn thức khuya mỗi đêm để dọn dẹp, và thường về nhà lúc 2 hoặc 3h sáng”, ông Chung kể lại.

Hiện tiệm làm móng nơi bà Nhu làm việc đã đóng cửa. Những người làm chung với bà đều không khỏi đau lòng trước sự việc bất ngờ. Hoa và nến cùng ảnh của bà Nhu được nhìn thấy tại địa điểm xảy ra tai nạn.

Đến tối ngày 29/12, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe ô tô gây án tại một khu chung cư gần đó. Chiếc xe này từng  bị đánh cắp khoảng ba tuần trước khi xảy ra vụ việc kể trên.

Tuy nhiên, danh tính của vị khách đã cướp chiếc kềm 35 USD vẫn chưa thể xác định. Cảnh sát đang tiếp tục truy tìm người phụ nữ này, đồng thời treo thưởng 2.000 USD cho ai cung cấp thông tin chính xác về nơi ẩn náu của nghi phạm.

NGUYỄN QUỲNH (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-thuong-2000-usd-truy-tim-ke-can-chet-nguoi-phu-nu-goc-viet-de-cuop-chiec-kem-cat-mong-tay-a257495.html