Triều Tiên sản xuất áo phao có thể ăn được?


Thứ 2, 28/01/2019 | 09:15


Mới đây, Triều Tiên vừa công bố sản xuất thành công một loại áo phao theo công nghệ mới an toàn và đẹp mắt, thậm chí có thể... ăn được.

Mới đây, Triều Tiên vừa công bố sản xuất thành công một loại áo phao theo công nghệ mới an toàn và đẹp mắt, thậm chí có thể... ăn được.

Mẫu áo phao mới được Triều Tiên công bố - Ảnh: DailyMail

Ngày 27/1, Daily Mail của Anh đưa tin Trung tâm Nghiên cứu Trang phục thuộc Bộ Thực phẩm và Vật dụng thiết yếu hàng ngày của Triều Tiên đã công bố những sản phẩm may mặc mới vừa được sản xuất thành công.

Đặc biệt, sản phẩm áo khoác mới có thể ăn được với thành phần chính là sợi cotton nhân tạo tổng hợp từ protein, amino axit, nước quả, magiê, sắt và canxi. Một số trang phục khác được quảng cáo là có thiết kế ống tay áo thông minh, cảm nhận tình trạng sức khỏe của cơ thể người mặc.

Các sản phẩm thời trang mới được công bố trong ấn phẩm dày 47 trang dành cho nam và 103 trang dành riêng cho nữ giới.

Trước đây, Triều Tiên là một quốc gia không mấy nổi tiếng về ngành hàng may mặc nhưng sau hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Singapore, chính phủ nước này đã đẩy mạnh sản xuất các mặt hàng gia dụng và thời trang nhằm thúc đẩy kinh tế cũng như xuất khẩu.

Theo tờ Guardian, hội nghị thượng đỉnh liên Triều thành công cùng những dấu hiệu hòa bình tích cực giữa hai miền cũng khiến nhu cầu sử dụng các mặt hàng Triều Tiên nhanh chóng tăng cao tại Hàn Quốc. Một số mặt hàng được quan tâm bao gồm dầu xoa bóp, kem đánh răng, thức ăn đặc sản...

Thu Phương (Theo DailyMail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tien-san-xuat-ao-phao-co-the-an-duoc-a261321.html