Triều Tiên thay thế một số ủy viên trong Quân ủy trung ương


Thứ 6, 28/08/2015 | 08:59


Ngày 28/8, Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin nhà lãnh đạo nước này Kim Jong-Un đã loại một số ủy viên Quân ủy trung ương của Đảng Lao động Triều Tiên

Ngày 28/8, Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin nhà lãnh đạo nước này Kim Jong-Un đã loại một số ủy viên Quân ủy trung ương của Đảng Lao động Triều Tiên và chỉ định những người khác thay thế họ.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un (giữa) kiểm tra nhà máy sản xuất thức ăn cho cá do đơn vị 810 Quân đội Triều Tiên mới xây dựng. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc trích dẫn bản tin của KCNA cho biết việc này diễn ra tại một cuộc họp của Quân ủy trung ương, nhưng không nói rõ cuộc họp được tổ chức vào ngày nào.

Bản tin còn cho biết thêm rằng cuộc họp trên cũng tập trung giải quyết vấn đề tổ chức.

Tuy không nói rõ nguyên nhân của động thái trên nhưng bản tin đã gây ra những lời đồn đoán rằng động thái này có thể liên quan đến vụ nổ mìn ngày 4/8 trong khu phi quân sự làm hai binh sỹ Hàn Quốc bị thương.

Theo Vietnamplus

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tien-thay-the-mot-so-uy-vien-trong-quan-uy-trung-uong-a108270.html