Dùng hình "nóng" tống tiền bạn tình quen qua Zalo


Thứ 2, 27/06/2016 | 07:04


(ĐSPL) - Làm quen qua Zalo, Phúc rủ cô gái trẻ vào khách sạn quan hệ và lén quay lại clip. Sau đó, Phúc dùng hình ảnh nhạy cảm này để đòi quan hệ và tống tiền

(ĐSPL) - Làm quen qua Zalo, Phúc rủ cô gái trẻ vào khách sạn quan hệ và lén quay lại clip. Sau đó, Phúc dùng hình ảnh nhạy cảm này để đòi quan hệ và tống tiền bạn tình.

22h đêm ngày 25/6, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) nhận được tin báo của một cô gái tên D (19 tuổi, ngụ tại TP Dầu Một). Cô gái cầu cứu vì bị bạn trai quen qua Zalo dùng clip sex uy hiếp đòi phải đưa 3 triệu nếu muốn xóa hình, nếu không thì sẽ công khai cho gia đình D. biết - tin tức đăng tải trên báo Dân trí.

Lý Vinh Phúc (áo đen) bị các hiệp sĩ bắt giữ - Ảnh: báo Dân trí

Theo báo VOV, Cô gái cho biết mới quen người thanh niên này và có lần vào khách sạn “tâm sự”. Khi D. không để ý thì bị người bạn trai cài đặt máy quay trộm.

Ngày 26/6, cô gái đến quán cả phê ở phường Phú Hòa gặp các “hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội để bàn kế hoạch bắt nghi can tống tình, tống tiền. Lúc này đối tượng tiếp tục gọi điện thoại, nhắn tin cho D. để hẹn qua nhiều địa điểm để nhận tiền. Sau đó đối tượng không đồng ý nhận tiền ngoài đường, đổi ý đòi vào khách sạn. Cô gái không đồng ý mà hẹn đến KDC Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một) để trao tiền.

Khi đối tượng vừa nhận số tiền 2,8 triệu đồng của cô gái và bỏ chạy, thì các hiệp sĩ truy đuổi và bắt kịp, khống chế bàn giao cho công an phường Chánh Nghĩa.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai là Lý Vinh Phúc (ngụ TP Thủ Dầu Một). Phúc khai nhận, mục đích quay clip “nóng” để có “bảo bối” nhằm mục đích đe dọa tống tiền và đòi đi khách sạn với nạn nhân.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-hinh-nong-tong-tien-ban-tinh-quen-qua-zalo-a137023.html