Trung Quốc: Con 2 tuổi đẩy mẹ ngã tử vong?


Thứ 5, 23/04/2015 | 03:30


(ĐSPL) - Cảnh sát thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cho biết một đứa trẻ 2 tuổi có thể đã vô tình đẩy mẹ ngã xuống hố thang máy và thiệt mạng.

(ĐSPL) - Cảnh sát thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cho biết một đứa trẻ 2 tuổi có thể đã vô tình đẩy mẹ ngã xuống hố thang máy và thiệt mạng.

Cô Xie Hong Feng, 45 tuổi, được phát hiện đã tử vong tại hố thang máy một tòa chung cư ở thành phố Ninh Ba, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khi đang cố gắng tìm chìa khóa cửa mà cô vô tình đánh rơi.

Tin thế giới - Trung Quốc: Con 2 tuổi đẩy mẹ ngã tử vong?

Do các tầng trong tòa chung cư không có camera giám sát nên cảnh sát không rõ chuyện gì đã thực sự xảy ra. 

Sự việc xảy ra hôm 18/4 vừa qua.

Quản lý tòa chung cư, ông Yang Shao, 52 tuổi, kể: “Cô ấy đi đổ rác nhưng trên đường xuống dưới đã đánh rơi chìa khóa vào khe hở nằm giữa thang máy và sàn tầng 5. Tôi nói với cô ấy rằng sẽ điều khiển để thang máy đi lên 1 tầng và mở cửa thang để cô có thể lấy chìa khóa”.

Tuy nhiên, theo lời ông Yang, khi lên kiểm tra xem cô Xie đã lấy được khóa hay chưa, người quản lý chung cư chỉ thấy mỗi đứa con trai 2 tuổi đang đứng 1 mình.

“Tôi hỏi mẹ cháu đâu và đứa trẻ nói rằng đã đẩy mẹ xuống dưới. Khi nhìn vào trong, tôi nhìn thấy thi thể cô ấy nằm dưới hố thang. Tôi giữ lấy đứa trẻ và gọi cho cảnh sát”.

Tin thế giới - Trung Quốc: Con 2 tuổi đẩy mẹ ngã tử vong? (Hình 2).

Cô Xie vô tình bị con trai 2 tuổi đẩy ngã trong thang máy?

Tin thế giới - Trung Quốc: Con 2 tuổi đẩy mẹ ngã tử vong? (Hình 3).

Cảnh sát đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết "Thật không may khi chẳng có camera theo dõi nào được đặt ở các tầng của chung cư nên chúng tôi không biết chuyện gì đã thực sự xảy ra. Nhưng nếu đúng là cậu bé 2 tuổi đã đẩy mẹ ngã thì chúng tôi sẽ chấp nhận điều đó, dù rằng chúng tôi chỉ cho rằng đây là 1 vụ tai nạn".

Tin thế giới - Trung Quốc: Con 2 tuổi đẩy mẹ ngã tử vong? (Hình 4).
Chồng cô Hong Feng đau đớn trước thảm kịch của gia đình.

Sau cái chết thương tâm của vợ, ông Tang Hsieh (50 tuổi) cho biết "Điều đáng buồn nhất là con tôi sẽ phải đối mặt với cảm giác tội lỗi vì gây ra cái chết cho mẹ đến hết cuộc đời".

Trong khi đó, một số người thắc mắc không hiểu sao cô Xie sinh sống ở tầng 4 lại đi tìm chìa khóa ở tầng 5. Nhiều người nói rằng họ không tin chuyện đứa con lại đẩy mẹ xuống hố thang máy. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc và không tiết lộ nhiều chi tiết.

YÊN YÊN (Mirror)

Xem thêm video: Thảm án sát nhân 9X cướp của, đâm chết 2 mẹ con

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-con-2-tuoi-day-me-nga-tu-vong-a92099.html