Trung Quốc: Kỳ lạ cảnh 2 người đàn ông đấu nước bọt bên ngoài đồn cảnh sát


Thứ 2, 27/03/2017 | 09:30


Cùng sự kiện

Một video ghi lại cuộc tranh cãi dữ dội kèm theo những màn đấu nước bọt kinh hoàng trước đồn cảnh sát Trung Quốc đang được chia sẻ rộng rãi trên Internet.

Một video ghi lại cuộc tranh cãi dữ dội kèm theo những màn đấu nước bọt kinh hoàng trước đồn cảnh sát Trung Quốc đang được chia sẻ rộng rãi trên Internet.

[mecloud]NxEETyebWC[/mecloud]

Cảnh quay cho thấy 2 người đàn ông ở miền Đông Trung Quốc đang nhổ nước bọt vào mặt nhau trong một cuộc tranh cãi. Hai đối tượng bắt đầu khạc nhổ ở phía trước đồn cảnh sát quận Lương Sơn, tỉnh Sơn Đông vì tranh chấp trong làm ăn.

Theo báo cáo của tờ Nhân dân Nhật báo, hai người này sau đó đã bị cảnh sát giam giữ vì gây rối nơi công cộng. Mặc dù các nhân vật chính đã bị bắt, xong nhiều người dùng phương tiện truyền thông xã hội vẫn phê phán, lên án hành vi “kém văn minh” của họ.

Những người đàn ông cãi cọ và nhổ nước bọt vào mặt nhau. Ảnh: SCMP

Đây là video thứ 2 được lan truyền trong tháng 3/2017, đều có nội dung cho thấy những người đàn ông Trung Quốc nhổ vào mặt nhau.

Trước đó, cách đây khoảng 2 tuần, một video đã được chia sẻ trực tuyến cũng quay lại 2 người đàn ông tham gia vào cuộc chiến "khạc nhổ" kéo dài gần một phút. Chi tiết vụ việc không rõ ràng, nhưng hai người đàn ông trong video cũng bị bao vây bởi cảnh sát.

Một người dùng mạng xã hội đã viết: "Đây là cuộc chiến kinh dị nhất mà tôi từng thấy". Thậm chí, nhiều người khác đã đùa rằng những người đàn ông là hậu duệ của băng đảng nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học Trung Quốc Lương Sơn Bạc.

Lương Sơn Bạc là băng đảng từng được mô tả trong cuốn tiểu thuyết Thủy hử - một trong Tứ đại danh tác của Trung Quốc.

(Theo SCMP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-ky-la-canh-2-nguoi-dan-ong-dau-nuoc-bot-ben-ngoai-don-canh-sat-a185482.html