Trung Quốc: Sự thật về đoạn video quay cảnh đoàn 'tàu ma' vào ga gây xôn xao dư luận


Thứ 2, 19/03/2018 | 08:51


Cùng sự kiện

Đoạn phim này được một nhân viên đường sắt phát hiện khi quan sát nhà ga Bao Đầu, Nội Mông, Trung Quốc, thông qua máy camera giám sát.

Đoạn phim này được một nhân viên đường sắt phát hiện khi quan sát nhà ga Bao Đầu, Nội Mông, Trung Quốc, thông qua máy camera giám sát.

Đoạn phim quay cảnh bóng hình một con "tàu ma" chạy vào ga và dừng lại để đón khách trong khi trên thực tế lúc đó không có con tàu nào ở đó hết.

Khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội YouTube, người đăng nó đã viết: "Người nhìn cảnh này nói với tôi là trong suốt 12 năm làm việc, ông ấy chưa từng thấy bất kì điều gì tương tự thế này và hy vọng sẽ không bao giờ phải thấy nó nữa."

Chỉ sau 4 ngày đăng tải, đoạn clip đã gần 8.000 có lượt theo dõi.

Cư dân mạng đã nhanh chóng đưa ra các nhận định riêng của mình về cảnh tượng trên. Một số người không tin vào giả thuyết là có "đoàn tàu ma" thực sự.

Một người có nickname là Michael Cody nói: "Dường như họ ghi lại hai sự kiện trong cùng một băng hình nên mới khiến cho nó có hiệu quả bất bình thường như vậy."

Một người khác chỉ ra: "Tôi cho rằng đó chỉ đơn giản là để máy quay phim phía sau cửa kính và quay lại hình phản chiếu lên có."

Nhưng cũng có người mơ mộng: "Đây có thể là hiệu ứng của hai thế giới song song trùng lặp nhau."

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-su-that-ve-doan-video-quay-canh-doan-tau-ma-vao-ga-gay-xon-xao-du-luan-a222999.html