Bi kịch của cô gái "lén lút" với người có vợ vì "bản năng"


Thứ 4, 17/08/2016 | 10:54


(ĐSPL) – Em năm nay 24 tuổi, bạn trai hơn em một tuổi. Chúng em quen được hơn 3 năm. Tình cảm của chúng em rất tốt. Anh rất quan tâm và chiều chuộng em.

(ĐSPL) –  Em năm nay 24 tuổi, bạn trai hơn em một tuổi. Chúng em quen được hơn 3 năm. Tình cảm của chúng em rất tốt. Anh rất quan tâm và chiều chuộng em. Trong khi em yêu anh, em lại "say nắng" một người khác.

Cách đây khoảng 6 tháng, em đã nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác, anh đã có vợ và 2 con. Một thời gian ngắn sau, do tính chất công việc, em đã chuyển công ty. Những tưởng mọi việc dừng lại đó. Sau tình cờ, em và anh đã nhắn tin, gọi điện với nhau rất nhiều, dường như tình cảm trong em và anh lớn dần lên, mọi thứ ngày càng đi xa hơn. Anh hay hỏi han công việc và cuộc sống của em, tuy xa nhưng chúng em như rút ngắn được khoảng cách.

Bạn trai em quan tâm và chăm sóc rất kỹ nên em không có cơ hội đi chơi với anh mới. Nhiều khi em phải nói dối bạn trai. Rồi em hí hửng hẹn hò với anh có vợ cũng được vài tháng. Anh như một luồng gió mới đến với em. Một lần, cả bạn trai và vợ anh đã phát hiện ra mối quan hệ này. Anh đã tự nói với vợ là có tình cảm với em. Anh muốn chia tay vợ để đến với em, nhưng chị vợ anh đã đòi tự tử. Rồi bạn trai em và vợ của anh đã làm mọi cách để ngăn cản em và anh đến với nhau.

Bạn trai em bày cách cho vợ anh lên công ty gặp em. Đồng thời bạn trai em cũng ngăn cản quyết liệt mối tình của em. Trong thâm tâm em cũng biết em không thể nào đến với anh, vì anh đã có gia đình và em thì không có can đảm để chịu búa rìu của dư luận, em còn sống cho bố mẹ em nữa. Nhiều khi em đã đòi chia tay bạn trai nhưng anh ấy đã không chịu. Em và anh có vợ trong thời gian đó vẫn lén lút gặp nhau và thậm chí "quan hệ" với nhau. Tình yêu trong em và anh ngày càng lớn.

Ảnh minh họa.

Em đã thử anh, “Anh ly dị vợ để đến với em đi”. Anh im lặng rồi bảo vợ bắt anh không được bỏ vợ con, phải duy trì gia đình vì con cái. Thực ra em chỉ hỏi vậy chứ em không bao giờ nghĩ đến em và anh có thể vì tình yêu mà bỏ tất cả. Gần đây nhất anh và em có nói chuyện. Anh nói anh rất nhớ em nhưng không quyết định được việc bỏ gia đình. Anh đề nghị em và anh sẽ vẫn"lén lút" và hy vọng một ngày sẽ có kết quả tốt hơn.

Anh là người đàn ông rất đơn giản, không dứt khoát, lúc nào cũng vẽ ra viễn tưởng trong mơ cho em và anh còn thực tế thì không bao giờ chịu bỏ gia đình. Em thừa biết chuyện ly dị là không có và em cũng không muốn anh lợi dụng em nhiều. Nhưng thật sự em rất yêu anh và đơn giản muốn bên anh. Nhiều khi em nghĩ có khi nào, đó chỉ là cảm giác lạ, có lẽ tình yêu của chúng em không đủ nhiều, đủ lớn để ly dị vợ hay cùng sinh sống với con của anh...

Đáp: Chị rất thông cảm với em nhưng chị thấy em là một người quá bản năng và dễ dãi. Chính em cũng đã nhận ra rằng, anh ấy không bao giờ dám từ bỏ vợ và con để lấy em, em đã có bạn trai rồi, vậy tại sao em cứ cố chen chân vào mối quan hệ của người ta làm gì?

Tình cảm không có lỗi, nhưng tình cảm chỉ thực sự bền vững và là tình yêu đích thực khi nó xuất phát từ hai phía, khi người đàn ông thực sự yêu thương và trân trọng bạn gái mình chứ không phải là thứ tình cảm lén lút hoặc lại đi cướp giật từ người khác em gái ạ.

Trong trường hợp của em, không thể vin vào bất cứ lý do gì để yêu anh ấy vì anh ấy đã thuộc về người khác. Em nên cố gắng có nhiều hoạt động bổ ích để quên và không còn thời gian nghĩ về anh ấy: Một lý tưởng sự nghiệp để theo đuổi và những người bạn tốt, thú vị... Anh nghĩ em sẽ tìm hạnh phúc theo đúng nghĩa của từ này chứ không tìm hạnh phúc trong sự khổ đau.

Bạn gái giấu tên

Xem thêm video:

[mecloud]jUHv8FOc63[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cua-co-gai-len-lut-voi-nguoi-co-vo-vi-ban-nang-a144141.html