Trước giờ nhậm chức, ông Putin nêu nhiệm vụ của chính phủ trong những năm tới


Thứ 2, 07/05/2018 | 06:40


Cùng sự kiện

Nâng cao thu nhập của công dân Nga sẽ là một nhiệm vụ quan trọng cho sự lãnh đạo của đất nước trong những năm tới, ông Vladimir Putin tuyên bố trước lễ nhậm chức.

Nâng cao thu nhập của công dân Nga sẽ là một nhiệm vụ quan trọng cho sự lãnh đạo của đất nước trong những năm tới, ông Vladimir Putin tuyên bố trước lễ nhậm chức.

Tổng thống Nga Putin. Ảnh: Sputnik

"Nói chung, nhiệm vụ chính của chúng tôi trong vài năm tới là tăng đáng kể thu nhập thực tế của công dân và có một nền tảng tốt cho điều đó. Nền kinh tế đã phát triển ổn định hơn, xử lý được vấn đề giá dầu giảm mạnh, nỗ lực gây áp lực thông qua các biện pháp trừng phạt và những thay đổi của thiết lập chính trị toàn cầu", Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.

Nhà lãnh đạo Nga cũng lưu ý rằng các hành động của chính phủ sẽ nhằm đưa đất nước vượt qua sự sụt giảm trong nền kinh tế, đảm bảo sự phục hồi của nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, ông Putin nói rằng việc tăng lương của các nhân viên nhà nước, bao gồm bác sĩ, giáo viên và các chuyên gia khác là một kết quả quan trọng.

Trước đó, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov nói rằng ông Putin đã tập hợp các thành viên chính phủ và cảm ơn họ vì những cống hiến.

Trong buổi trò chuyện với Tổng thống Putin cảm ơn tất cả các thành viên nội các, cán bộ của các cơ quan chính phủ về những kết quả đáng kể trong việc giải quyết những thách thức mà Nga phải đối mặt. Tổng thống nhấn mạnh rằng nhiệm kỳ 6 năm cuối cùng đã được lấp đầy với "những thách thức mới và các sự kiện bất thường trong nước cũng như trên thế giới".

Ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống Nga trong cuộc bầu cử hồi tháng 3 và lễ nhậm chức của ông sẽ diễn ra trong ngày hôm nay (7/5).

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Sputnik)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-gio-nham-chuc-ong-putin-neu-nhiem-vu-cua-chinh-phu-trong-nhung-nam-toi-a228747.html