Truy tìm 6 kẻ tấn công tình dục bé gái 12 tuổi ngay trên xe buýt ở Anh


Thứ 5, 04/04/2019 | 07:20


Cùng sự kiện

Nữ sinh 12 tuổi đang cùng các bạn ngồi trên tầng 2 của xe buýt thì có 6 thanh niên tiến tới gần, giở trò sàm sỡ. Các bạn của cô bé chạy thoát còn em thì không.

Nữ sinh 12 tuổi đang cùng các bạn ngồi trên tầng 2 của xe buýt thì có 6 thanh niên tiến tới gần, giở trò sàm sỡ. Các bạn của cô bé chạy thoát còn em thì không.

Xe buýt số 33 chạy tuyến từ Pheasey đến Birmingham. Ảnh: Getty

Cảnh sát Anh đang điều tra thông tin về việc bé gái 12 tuổi bị tấn công tình dục trên xe buýt hai tầng ở thành phố Birmingham.

Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 16/3, bé gái trên đang cùng ba người bạn đi trên chuyến xe buýt số 33 tới trung tâm thành phố thì bị một nhóm 6 thanh niên trong độ tuổi 20 tiếp cận, giở trò xàm sỡ.

Mẹ của mẹ cô cho biết: “Con bé bị sốc nặng. Tầng trên của xe bus khi đó vắng người, bọn chúng tiến lại gần con bé và bạn bè của cháu. Nhưng các bạn cháu chạy kịp, chỉ còn mỗi cháu trên xe”.

Sau khi gây ra tội ác, nhóm thanh niên trên đã cùng nhau xuống ở trạm trung tâm thành phố.

"Không lời nào có thể diễn tả cảm giác của tôi khi con gái gọi điện. Tôi cảm thấy mình vô dụng khi không ở đó lúc con gái cần tôi nhất. Cảnh sát vẫn chưa đến làm việc với chúng tôi mà chỉ nói chuyện qua điện thoại", mẹ của nạn nhân nói

Cảnh sát đang tích cực điều tra và kêu gọi mọi người cung cấp thông tin dù là nhỏ nhất để có thể nhanh chóng vây bắt những tên tội phạm.

Liên quan tới việc tấn công tình dục trên xe buýt, ngày 23/8/2017, hàng trăm người đã tập trung tại TP Casablanca (Morocco) để biểu tình phản đối vụ việc một người phụ nữ trẻ bị tấn công tình dục tập thể trên xe buýt.

6 đối tượng liên quan đến vụ việc tại Morocco đã bị bắt giữ. Ảnh: Morocco World News

Trước đó, vào hôm 18/8, đoạn video ghi lạ hình ảnh một băng nhóm trong độ tuổi thanh thiếu niên tấn công tình dục tập thể một phụ nữ, đã gây ra làn sóng phẫn nộ tại nước.

Trong đoạn video, người phụ nữ 24 tuổi bật khóc khi bị các đối tượng quấy rối, xúc phạm và xé quần áo. Không có hành khách nào can thiệp.

Sau khi đoạn video được chia sẻ lên mạng, nạn nhân hay tài xế xe buýt vẫn không trình đơn kiện các đối tượng tấn công.

Ngay sau đó, cảnh sát hôm 21/8 đã bắt giữ 6 đối tượng trong độ tuổi 15-17 để điều tra.

Tấn công tình dục, bạo lực hay lạm dụng phụ nữ là một vấn đề nghiêm trọng ở Morocco. Theo một nghiên cứu quốc gia, gần 2/3 phụ nữ Morocco từng bị tấn công tình dục và bạo hành.

Mộc Miên (Theo Independent)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-6-ke-tan-cong-tinh-duc-be-gai-12-tuoi-ngay-tren-xe-buyt-o-anh-a269573.html