Truy tìm kẻ đe dọa giết người hàng loạt tại Nhật Bản


Thứ 6, 14/12/2018 | 02:11


Cùng sự kiện

Cảnh sát Nhật Bản đã được tăng cường giám sát xung quanh ga Tokyo để tìm ra kẻ đe dọa giết người hàng loạt với mục đích trả thù xã hội và phụ nữ.

Cảnh sát Nhật Bản đã được tăng cường giám sát xung quanh ga Tokyo để tìm ra kẻ đe dọa giết người hàng loạt với mục đích trả thù xã hội và phụ nữ.

Lời đe dọa trên Twitter của nickname Ryuu. Ảnh chụp màn hình điện thoại

Vào lúc 21h20 ngày 12/12, một cuộc gọi tới đường dây nóng của cảnh sát Nhật Bản cho biết tài khoản Twitter nickname Ryuu đăng dòng cảnh báo sẽ thực hiện trò thảm sát 10 người bất kì tại ga Tokyo trong ngày 13 hoặc 14/12 rồi tự tử.

Nội dung dòng tweet:  “Có lẽ tôi nghĩ rằng cuộc sống của mình sẽ kết thúc, thế nên tôi không hối tiếc nếu không có nó. Tôi không xác định làm chuyện này tại ga Tokyo ngày mai hay ngày kia. Tôi không xác định thời gian. Tôi sẽ thực hiện trò giết người hàng loạt với bất kỳ ai. Tôi cũng sẽ chết sau khi giết 10 người. Mục đích để trả thù xã hội và phụ nữ. Mọi người la hét trong biển máu. Tôi đang mong chờ điều đó. Hãy bảo trọng nhé người dân Tokyo”.

Cũng trong ngày 12/12, một cô gái đã bị giết chết ở ga Kita-Senju (thuộc quận ga Adachi, Tokyo) nhưng cảnh sát chưa bắt được hung thủ. Chưa rõ kẻ sát nhân có liên quan gì đến đối tượng dùng Twitter nickname Ryuu hay không.

Đêm 12/12, cảnh sát Nhật Bản đã có mặt rất đông và tăng cường giám sát tại địa điểm xung quanh ga Tokyo để tìm ra kẻ dọa giết người hàng loạt. Hiện hắn vẫn chưa lộ diện và tài khoản Ryuu đã bị xóa khỏi Twitter.

Sáng nay (14/12), trang Attto Japan Work đưa tin đã có thêm 1 bà lão 70 tuổi thiệt mạng tại ga Tokyo và một bạn nữ 17 tuổi tử vong tại ga Okubo. Tuy nhiên thông tin này chưa được phía cảnh sát xác minh.

Nhiều người dân hoang mang và cảnh báo cho bạn bè, người thân nên cẩn thận nếu đi tàu điện ngầm ở ga Tokyo. Bên cạnh đó, một số mỉa mai Ryuu và cho rằng đây chỉ là trò dọa con nít của kẻ nghiện phim.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ke-de-doa-giet-nguoi-hang-loat-tai-nhat-ban-a255009.html