UFO gần núi lửa Mexico hé lộ bằng chứng về căn cứ của người ngoài hành tinh?


Thứ 4, 23/01/2019 | 14:00


Cùng sự kiện

Một vật thể bay không xác định (UFO) đã được phát hiện gần núi lửa Poppetpetl ở Mexico, khiến một số người tin rằng địa điểm là căn cứ của người ngoài hành tinh.

Một vật thể bay không xác định (UFO) đã được phát hiện gần núi lửa Poppetpetl ở Mexico, khiến một số người tin rằng địa điểm là căn cứ của người ngoài hành tinh.

UFO bay gần núi lửa ở Mexico làm lộ bằng chứng về căn cứ của người ngoài hành tinh? Ảnh minh hoạ: Getty

Một nhà lý thuyết âm mưu đã phát hiện ra luồng ánh sáng rực rỡ kỳ lạ lơ lửng gần miệng núi lửa Poppetpetl (có tên thông tục là El Popo) cao 5.426 mét ở Mexico. Video thu được là kết quả của quá trình liên tục theo dõi động thái của núi lửa suốt thời gian dài. Trong video, một luồng sáng đang phóng ra xung quanh núi lửa, di chuyển thất thường theo chuyển động tròn.

Tài khoản Kate Martin2016 đã nhanh chóng chia sẻ lên trang Youtube, hỏi mọi người rằng những gì cô thấy là UFO thực sự hay chỉ vì xảy ra lỗi trong quá trình ghi hình. Đáp lại, các nhà lý thuyết âm mưu khác tin rằng đó là UFO và thậm chí còn hơn thế nữa, rất có thể là bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đang sử dụng núi lửa làm căn cứ.

Thợ săn người ngoài hành tinh nổi tiếng Scott C Waring đã viết trên blog của mình, UFO Visings Daily: “Núi lửa đặc biệt này nổi tiếng với việc nhìn thấy UFO trong 5 năm qua. Cá nhân tôi đã ghi lại khoảng 10 video về các vật thể bay gần miệng núi lửa trong quá khứ. Tôi tin rằng UFO đang bay lơ lửng phía bên trái của ngọn núi lửa, nó đón và thả hành khách hoặc hàng hóa cho căn cứ ngoài hành tinh nằm cách ngọn núi lửa từ 4 - 6km”.

“Ngay cả những người dân địa phương cũng từng chia sẻ đã nhìn thấy UFO và thậm chí các sinh vật ngoài hành tinh nên video này không gây ngạc nhiên, nhưng là bằng chứng tuyệt vời cho thấy một căn cứ của người ngoài hành tinh ở Trái đất”, ông C Waring bổ sung.

Tuy nhiên, một số người khác tiếp tục hoài nghi về tuyên bố này, chỉ đơn giản cho rằng có thể đó là ánh sáng từ chiếc đèn bay.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ufo-gan-nui-lua-mexico-he-lo-bang-chung-ve-can-cu-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a260355.html