UFO thực chất là cỗ máy thời gian du hành từ tương lai?


Thứ 6, 05/04/2019 | 03:18


Cùng sự kiện

Vật thể bay không xác định (UFO) và các tàu vũ trụ ngoài hành tinh được cho là không đến thăm Trái Đất từ các ngôi sao mà là quay về từ tương lai của loài người.

Vật thể bay không xác định (UFO) và các tàu vũ trụ ngoài hành tinh được cho là  không đến thăm Trái Đất từ ​​các ngôi sao mà là quay về từ tương lai của loài người.

UFO là cỗ máy du hành thời gian từ tương lai? Ảnh minh hoạ: Getty

Lý thuyết gây sốc được trình bày bởi giáo sư nhân chủng học Montana Tech Michael P Masters, người đã viết một cuốn sách về chủ đề kỳ quái này. Nói với KXLF, nhà nhân chủng học cho biết: “Hiện tượng này có thể là hậu duệ xa xôi của chúng ta quay ngược thời gian để nghiên cứu chúng ta trong quá khứ tiến hóa của chính họ”. Từ đó, theo tiến sĩ Masters, những hình ảnh có được và nhận định về UFO trong hàng thập kỷ qua đã bị nhầm lẫn.

Theo ý kiến của ông, tuyên bố về các vụ bắt cóc người ngoài hành tinh và kiểm tra y tế đều chứng minh những người du hành thời gian đến từ tương lai là những nhà nhân học rất giống mình.

Phần lớn những người tuyên bố đã chứng kiến ​​người ngoài hành tinh đến Trái Đất đều mô tả họ có hình người và sở hữu công nghệ đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, ông Masters là người đầu tiên gọi người ngoài hành tinh là con cháu xa xôi.

Nhà nhân chủng học, người tin vào sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh cho biết vấn đề có thể được giải thích một cách khoa học. “Một người ngoài hành tinh thường được mô tả là có hai chân, đi thẳng, năm ngón tay trên mỗi bàn tay và bàn chân, đối xứng hai bên mà họ có hai mắt, một mũi, đồng thời có thể giao tiếp với chúng ta bằng chính ngôn ngữ của chúng ta”, ông Masters nói.

Thậm chí ông đã viết một cuốn sách có tên là Identified Flying Objects (tạm dịch: Xác định vật thể bay) giải thích lý thuyết kỳ lạ này.

Cho dù UFO có phải là cỗ máy thời gian du hành từ tương lai hay không, các nhà khoa học tin rằng điều quan trọng là kiểm tra các tuyên bố về việc nhìn thấy UFO và các hiện tượng ngoài Trái Đất khác. Trước đây, một nhà nghiên cứu và nhà vật lý học đã về hưu của Cơ quan Hàng Không và Vũ trụ Mỹ (NASA) làm việc tại Đại học Albany, ông Kevin Knuth từng cảnh báo sự hoài nghi về UFO có nguy cơ cản trở khám phá khoa học.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ufo-thuc-chat-la-co-may-thoi-gian-du-hanh-tu-tuong-lai-a269650.html