Video: Bé trai 11 tháng tuổi sống sót kỳ diệu sau 35 giờ vùi lấp dưới trời -20 độ


Thứ 4, 02/01/2019 | 01:28


Cùng sự kiện

Bị vùi lấp trong đống đổ nát suốt 35 giờ đồng hồ dưới cái lạnh -20 độ, bé trai 11 tháng tuổi vẫn sống sót thần kỳ.

Bị vùi lấp trong đống đổ nát suốt 35 giờ đồng hồ dưới cái lạnh -20 độ, bé trai 11 tháng tuổi vẫn sống sót thần kỳ.

Video nhân viên cứu hộ cẩn trọng đưa em bé ra khỏi đống sắt và bê tông đổ nát. Nguồn: RT

Hãng Reuters đưa tin, một bé trai 11 tháng tuổi được tìm thấy sống sót sau hơn 35 giờ đồng hồ bị vùi lấp trong đống đổ nát của vụ sập tòa nhà chung cư 10 tầng ở thành phố Magnitogorsk (Nga), trong điều kiện thời tiết giá lạnh, tới âm 22 độ C.

Mặc dù gặp phải chấn thương nặng, nhưng các bác sĩ khá lạc quan bé trai sẽ bình phục tốt.

Theo Interfact, một ca phẫu thuật lớn sẽ được tiến hành ngay lập tức với cậu bé. Mẹ cậu bé vẫn còn sống trong vụ sập nhà và được đưa đến bệnh viện trước đó.

Cậu bé 11 tháng tuổi là người đầu tiên còn sống sót khi được đưa ra khỏi đống đổ nát. Trước đó, đã có 8 thi thể nạn nhân thiệt mạng đã được tìm thấy, 35 người khác vẫn đang trong danh sách mất tích. Danh tính các nạn nhân hiện chưa được xác định.

Hãng TASS (Nga) đưa tin một phần chung cư 10 tầng tại Magnitogorsk đã sập hôm 31/12/2018. Ủy ban Điều tra Nga đánh giá nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do nổ khí gas.

Vẫn còn nhiều người có thể đang mắc kẹt dưới đống đổ nát sau vụ nổ gas tại thành phố Nga ngày 31/12. Ảnh: NY Times.

Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, âm 22 độ C, các nhân viên cứu hộ Nga đêm qua đã làm việc xuyên đêm, với hi vọng có thể tìm thấy các nạn nhân còn sống sót sau vụ sập nhà.

Tuy nhiên, công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn do lo ngại việc đào bới các đống đổ nát có thể sẽ khiến phần còn lại của tòa nhà đổ sập thêm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-be-trai-11-thang-tuoi-song-sot-ky-dieu-sau-35-gio-vui-lap-duoi-troi--20-do-a257445.html