Video: Cảnh sát Mỹ truy đuổi nghi phạm tại Las Vegas như phim hành động


Thứ 4, 18/07/2018 | 06:48


Video ghi lại hình ảnh cảnh sát truy đuổi 2 nghi phạm trên đường Las Vegas , thậm chí phải bắn đạn xuyên qua kính chắn gió của xe ô tô.

Video ghi lại hình ảnh cảnh sát truy đuổi 2 nghi phạm trên đường Las Vegas , thậm chí phải bắn đạn xuyên qua kính chắn gió của xe ô tô.

Sự việc xảy ra ngày 11/7, tại Las Vegas khi các sĩ quan William Umana và Paul Solomon đuổi theo 2 nghi phạm giết người là Fidel Miranda (23 tuổi) và Rene Nunez (30 tuổi).

Trong video, hai nghi phạm đi trên chiếc SUV nhãn hiệu Ford Expedition đời 2000. Viên cảnh sát một tay điều khiển xe, một tay bắn súng qua cửa kính ô tô để buộc hai nghi phạm phải dừng lại.

Cuộc truy đuổi diễn ra trên một con phố đông xe cộ qua lại và chỉ kết thúc khi xe của nghi phạm đâm vào bức tường của một trường tiểu học.

Theo nguồn tin của cảnh sát, nghi phạm đã bắn 34 phát đạn về phía sỹ quan cảnh sát, trong đó có nhiều phát trúng vào xe. Miranda tử vong ngay tại hiện trường trong khi Nunez được đưa vào bệnh viện với vết thương do đạn bắn.

Đây vụ xả súng liên quan đến cảnh sát thứ 10 trong năm nay ở Las Vegas.

NGUYỄN QUỲNH (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-canh-sat-my-truy-duoi-nghi-pham-tai-las-vegas-nhu-phim-hanh-dong-a236806.html