+Aa-
    Zalo

    Video: Hiện trường thảm khốc vụ rơi máy bay 157 người thiệt mạng tại Ethiopia

    ĐS&PL Chuyến bay mang số hiệu ET 302 của hãng hàng không Ethiopia đã đâm xuống một cánh đồng cách thành phố Addis Ababa khoảng 60km về phía Đông Nam khiến 157 người thiệt mạng.

    Chuyến bay mang số hiệu ET 302 của hãng hàng không Ethiopia đã đâm xuống một cánh đồng cách thành phố Addis Ababa khoảng 60km về phía Đông Nam khiến 157 người thiệt mạng. Được biết, chiếc máy bay này chỉ mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu 6 phút kể từ khi cất cánh.

    [presscloud]8289[/presscloud]
    Nguồn video: VietNamnet


    Quốc tịch của các nạn nhân

    Theo thông tin từ Ethiopian Airlines, trong số 157 nạn nhân thiệt mạng đã xác định được quốc tịch của một số người. Trong số này gồm 32 hành Kenya, 18 người Canada, 9 người Ethiopia, 8 người Trung Quốc, 8 người Italy, 8 người Mỹ, 7 người Anh, 7 người Pháp, 6 người Ai Cập, 5 người Hà Lan, 4 người mang hộ chiếu Liên Hợp Quốc, 4 người Ấn Độ, 3 người Nga, 2 người Morocco, 2 người Israel, 1 người Bỉ, 1 người Uganda, 1 người Yemen, 2 người Sudan, 1 người Togo, 1 người Mozambique, 1 người Na Uy.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-tham-khoc-vu-roi-may-bay-157-nguoi-thiet-mang-tai-ethiopia-a265960.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan