Video: Người mẹ ngã gục khi thấy con trai 17 tuổi nhảy cầu tự tử sau khi bị chỉ trích


Thứ 7, 20/04/2019 | 00:37


Cùng sự kiện

Chứng kiến con trai lao ra khỏi ô tô, nhảy xuống cầu tự tử, người mẹ bất lực ngã quỵ trên mặt đất, ôm ngực khóc lóc đau đớn.

Chứng kiến con trai lao ra khỏi ô tô, nhảy xuống cầu tự tử, người mẹ bất lực ngã quỵ trên mặt đất, ôm ngực khóc lóc đau đớn.

Video thiếu niên 17 tuổi nhảy cầu tự tử trước mặt mẹ

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một vụ việc đáng tiếc khi nạn nhân là một nam sinh 17 tuổi, sống ở thành phố Thượng Hải, đã nhảy cầu tự tử. Đau lòng hơn, người chứng kiến toàn bộ câu chuyện từ đầu đến cuối không ai khác là cậu bé.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, vào lúc 22h tối 17/4, khi chiếc xe ô tô màu trắng đang đỗ giữa cầu vượt Lupu ở Thượng Hải, Trung Quốc, cậu bé đã bất ngờ mở cửa xe rồi leo qua thành cầu và nhảy xuống tự tử. Người mẹ đã cố gắng chạy theo để kéo con trai lại nhưng không kịp. Sau khi nhìn qua phía cầu, người mẹ ngã quỵ trên mặt đất, khóc lóc đau đớn.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ sau đó cũng có mặt tại hiện trường, nỗ lực cứu sống cậu bé nhưng không thành.

Khu vực xảy ra vụ việc con trai nhảy cầu trước mặt mẹ. 

Theo truyền thông đưa tin, 2 mẹ con trước đó khi ở trên xe đã có cuộc tranh cãi khá căng thẳng. Được biết, đứa trẻ này đang học ở trường dạy nghề cũng chịu khá nhiều áp lực vì thường xuyên bị bạn bè bắt nạt.

Vụ việc sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và hầu hết mọi người đều cảm thấy tiếc thương trước sự ra đi của cậu bé. Trong đó, nhiều người dùng mạng không hiểu vì sao người mẹ kia lại dừng xe giữa đường, gián tiếp tạo điều kiện cho con trai lao ra khỏi xe. Không ít người quay sang chỉ trích người mẹ, rằng cô là một trong những nguyên nhân đẩy con trai đến bước đường cùng phải nhảy cầu tự tử và người mẹ sẽ mang theo nỗi ân hận về hành động của mình cho đến cuối đời.

Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên những đứa trẻ tự tìm tới cái chết sau khi cãi nhau với bố mẹ. Vào năm 2018, một cậu bé 14 tuổi tên Tiểu Mạnh đã lấy dao cắt 6 nhát trên cổ tay trái của mình, sau khi cậu bé bị bố mắng vì chơi game trên điện thoại. May mắn thay, bố mẹ cậu bé đã kịp thời phát hiện và đưa cậu bé tới bệnh viện để điều trị.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-me-nga-guc-khi-thay-con-trai-17-tuoi-nhay-cau-tu-tu-sau-khi-bi-chi-trich-a271937.html