+Aa-
    Zalo

    Video: Ông Trump tung cho vợ quả bóng mà ông Putin tặng tại buổi họp báo

    ĐS&PL Ông Donald Trump vui vẻ nhận quả bóng ông Vladimir Putin tặng, sau đó chuyền xuống cho Đệ nhất phu nhân Melania giữ và nói con trai ông sẽ rất thích món quà này.

    Ông Donald Trump vui vẻ nhận quả bóng ông Vladimir Putin tặng, sau đó chuyền xuống cho Đệ nhất phu nhân Melania giữ và nói con trai ông sẽ rất thích món quà này.

    [presscloud]3343[/presscloud]

    Sau hội nghị thượng đỉnh Nga-Mỹ được tổ chức tại thủ đô Helsinki của Phần Lan ngày hôm qua (16/7), trong cuộc họp báo chung, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trao đổi vui vẻ về World Cup sau khi tuyên bố kết thúc Chiến tranh Lạnh và nhấn mạnh sự cần thiết của mối quan hệ song phương

    Khi trả lời câu hỏi của một phóng viên về "quả bóng trách nhiệm" ở Syria, Tổng thống Putin bất ngờ lấy ra quả bóng World Cup màu đỏ - trắng và trao nó cho Tổng thống Trump đang đứng ở bục bên cạnh.

    “Tổng thống Trump vừa đề cập rằng chúng tôi đã tổ chức thành công giải bóng đá thế giới. Nói về bóng đá, thưa ngài Tổng thống, tôi sẽ tặng ngài quả bóng này và bóng bây giờ đang ở trên sân của ngài. Hơn nữa Mỹ sẽ là nước đăng cai World Cup vào năm 2026”, ông Putin nói khi tặng quà cho ông Trump.

    “Cảm ơn ông rất nhiều. Chúng tôi sẽ đăng cai sự kiện đó và chúng tôi hy vọng sẽ làm tốt nhiệm vụ này. Điều đó rất tuyệt”, Tổng thống Trump đáp lại. 

    Tổng thống Donald Trump nhận món quà đặc biệt từ Tổng thống Putin. -Ảnh: AP

    Tổng thống Trump cho biết ông sẽ trao món quà này lại cho cậu con trai Barron vốn rất hâm mộ bóng đá, sau đó tung nó về phía vợ, Đệ nhất phu nhân Melania, đang ngồi ở hàng ghế khán giả. Quả bóng đập xuống sàn nhà và Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo, người ngồi kế bên bà Melania, bắt được. Ông Pompeo sau đó đã chuyển món quà của Tổng thống Putin cho bà Melania. 

    Nhận định về món quà của Tổng thống Putin, Thượng nghị sĩ Mỹ Lindsey Graham cảnh báo quả bóng này có thể bị cài thiết bị nghe lén.

    “Nếu là tôi, tôi sẽ kiểm tra quả bóng xem có thiết bị nghe lén không, và tôi sẽ không bao giờ mang nó vào Nhà Trắng”, nghị sĩ Graham, chuyên gia về quan hệ quốc tế, cho biết.

    Ông Pompeo chuyển món quà của Tổng thống Putin cho bà Melania.  - Ảnh: AP

    Tổng thống Trump cho biết hai lãnh đạo đã có cuộc đối thoại "trực diện, cởi mở, hiệu quả cao", và nhấn mạnh cuộc họp thượng đỉnh với Putin "mới chỉ là bắt đầu". 

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ong-trump-tung-cho-vo-qua-bong-ma-ong-putin-tang-tai-buoi-hop-bao-a236711.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan