Video: Rơi từ tầng 4 xuống đất, bé gái 2 tuổi may mắn được người dân giải cứu


Thứ 3, 25/09/2018 | 14:32


Cùng sự kiện

Một bé gái 2 tuổi ở Trung Quốc đã sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ độ cao 18m, được hai người đàn ông dũng cảm đỡ bằng tay không, theo Daily Mail.

Một bé gái 2 tuổi ở Trung Quốc đã sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ độ cao 18m, được hai người đàn ông dũng cảm đỡ bằng tay không, theo Daily Mail.

Sự việc xảy ra vào ngày 13/8 tại thành phố Nhạc Thanh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Em bé 2 tuổi đã rơi khỏi cửa sổ tầng 4 khi không có ai ở nhà. Bà ngoại của em đã ra ngoài sau khi thấy em ngủ say. Tuy nhiên khi tỉnh dậy và không thấy ai, bé gái tự đi tìm bố mẹ.

Video cho thấy khoảnh khắc bé gái rơi khỏi cửa sổ với tốc độ chóng mặt trong khi một nhóm đàn ông đứng bên dưới giơ tay ra đỡ. Mặc dù không ôm trọn được bé gái, lực cản từ nhóm người đàn ông giúp em không bị thương nghiêm trọng.

Hai người đàn ông đã bị thương sau khi đỡ bé gái. Công nhân Ding Jicai, 49 tuổi, bị rạn xương cổ tay trong khi Yuan Runsheng, 57 tuổi, bị gãy cổ tay và rạn cánh tay.

Hai người đàn ông được các quan chức thành phố khen thưởng vì hành động dũng cảm, nhận được lì xì đỏ và số tiền 6.000 nhân dân tệ (20 triệu đồng).

Người mẹ 40 tuổi của cô gái, được xác định là Zhang, cũng biếu hai người đàn ông 2.000 nhân dân tệ (6,8 triệu đồng) mỗi người để cảm ơn. Zhang cũng đến thăm Yuan trong bệnh viện và trả viện phí cho anh.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-roi-tu-tang-4-xuong-dat-be-gai-2-tuoi-may-man-duoc-nguoi-dan-giai-cuu-a245397.html