Video: Súng bất ngờ kẹt đạn, cảnh sát nhanh trí hô lớn "pằng pằng" đánh lừa tội phạm


Thứ 4, 17/10/2018 | 12:46


Cùng sự kiện

Các cảnh sát giương khẩu súng ngắn lên trời, miệng liên tục hô "pằng pằng" trong một cuộc truy bắt tội phạm ở bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

Các cảnh sát giương khẩu súng ngắn lên trời, miệng liên tục hô "pằng pằng" trong một cuộc truy bắt tội phạm ở bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

Một clip đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội vì độ kỳ lạ có một không hai của nó, khi ghi lại hình ảnh một nhóm cảnh sát ở Ấn Độ truy lùng một tội phạm đang bị truy nã với giải thưởng lên đến 2,5 triệu rupee (khoảng gần 791 triệu đồng) khi trời tờ mờ tối.

Âm thầm vượt qua các bụi cây trong đêm tối, tiếp cận đối tượng song khi họ sẵn sàng nổ súng, khẩu súng bị kẹt.

Không chịu khuất phục trước “lỗi kỹ thuật”, nhóm cảnh sát này đã hô lớn “thain, thain” (tiếng Ấn Độ mô phỏng tiếng súng nổ, giống “pằng pằng”) để lừa tên tội phạm đang trốn chạy vào vòng vây.

"Họ hành động như vậy do vũ khí mang theo bị trục trặc, đây không phải lần đầu tiên và luôn có khả năng xảy ra sự cố với súng đạn", viên cảnh sát giải thích với Indian Express. "Hành động đó gây áp lực tâm lý buộc tên tội phạm đầu hàng", người này nói thêm.

Và lực lượng cảnh sát đã chứng minh được hành động của mình là hoàn toàn có lý khi chiến dịch vây bắt đã kết thúc rất thành công. Tên tội phạm bị bắt sau khi bị bắn vào chân. Tuy nhiên không may là một chiến sĩ cũng bị thương trong chiến dịch này.

Đây không phải lần đầu cảnh sát bang Uttar Pradesh của Ấn Độ trở thành tâm điểm của truyền thông bởi cách thức làm việc khác thường. Hồi tháng 9, cảnh sát bang này cho phóng viên tham gia tường thuật vụ vây bắt tội phạm giết người và phát trực tiếp cảnh các sĩ quan cảnh sát nổ súng bắn chết hai nghi phạm trên truyền hình, khiến dư luận Ấn Độ phản ứng dữ dội.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-sung-bat-ngo-ket-dan-canh-sat-nhanh-tri-ho-lon-pang-pang-danh-lua-toi-pham-a248000.html