Video: Trầm cảm, người phụ nữ mang tiền đi rải đầy đường


Thứ 7, 21/07/2018 | 12:23


Cùng sự kiện

Một phụ nữ Hàn Quốc đã gây xôn xao dư luận khi lái một chiếc xe sang và ném tiền qua cửa sổ ô tô. Số tiền rơi trên đường lên tới hơn 300 triệu đồng.

Một phụ nữ Hàn Quốc đã gây xôn xao dư luận khi lái một chiếc xe sang và ném tiền qua cửa sổ ô tô. Số tiền rơi trên đường lên tới hơn 300 triệu đồng.

Sáng ngày 19/7, sở cảnh sát Daegu Bukbu (Hàn Quốc) nhận được tin báo về việc một người phụ nữ lái chiếc xe sang Hyundai Equus đang rải tiền trên đường.

Theo điều tra của phía cảnh sát, người phụ nữ này là bà Kang, 51 tuổi. Trong khoảng thời gian từ 7h25 đến 8h ngày 19/7, Kang đã lái xe loanh quanh và tiến hành rải tiền ở 11 đoạn đường khác nhau.

Các tờ tiền thuộc mệnh giá từ 1000 won (hơn 20 nghìn đồng), 5000 won (hơn 100 nghìn đồng) và nhiều nhất là 50.000 won (hơn 1 triệu đồng). Với sự giúp đỡ của người dân, cảnh sát đã tiến hành nhặt lại được số tiền tổng cộng lên đến 15,8 triệu won (hơn 316 triệu đồng) và ra thông báo nếu không ai đến nhận, số tiền này sẽ bị sung vào quỹ từ thiện, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn.

Tiền được rải đầy trên đường. - Ảnh cắt từ video

Sau khi nhận được tin báo, bà Kang nhanh chóng có mặt ở sở cảnh sát để tường trình sự việc. Bà cho biết thời điểm đó vì quá bực tức chuyện cá nhân nên không kiềm chế được cảm xúc. Người phụ nữ 51 tuổi thể hiện mong muốn nhanh chóng nhận lại được số tiền do chính mình vứt đi trước đó.

Tiến hành điều tra, cảnh sát biết được rằng, bà Kang hiện tại đã ly hôn được 2 năm. Từ đó đến nay, bà gặp nhiều vấn đề về cảm xúc và thường xuyên rơi vào trầm cảm. Ngày 20/7, cảnh sát yêu cầu người nhà của Kang lên cung cấp thêm thông tin chi tiết và sẽ tiến hành trả lại số tiền cho bà trong thời gian tới.

NGUYỄN QUỲNH (Theo Yonhap)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tram-cam-nguoi-phu-nu-mang-tien-di-rai-day-duong-a237208.html