Video: Võ sĩ quyền anh hứng "gạch đá" vì cưỡng hôn nữ phóng viên


Thứ 3, 26/03/2019 | 03:20


Cùng sự kiện

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu vào hôm thứ bảy 23/3, võ sỹ Kubrat Pulev đã giữ cằm nữ phóng viên và hôn cô, khiến nhiều người giận dữ.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu vào hôm thứ bảy 23/3, võ sỹ Kubrat Pulev đã giữ cằm nữ phóng viên và hôn cô, khiến nhiều người giận dữ.

Sau khi đánh bại đối thủ người Romania Bogdan Dinu, võ sĩ quyền anh người Bulgaria, Kubrat Pulev đã nhận lời phỏng vấn của Jenny SuShe, nữ phóng viên đến từ Vegas Sports Daily.

Khi SuShe hỏi Pulev có muốn đấu với Tyson Fury – võ sĩ lừng danh người Anh, Pulev trả lời "Có", rồi lập tức dùng một tay vòng ra sau lưng, một tay giữ cằm nữ phóng viên và hôn cô.

Gặp tình huống bất ngờ, SuShe vẫn giữ sự chuyên nghiệp bằng cách nở nụ cười và nói "Cảm ơn", nhưng người xem có thể nhận thấy sự lúng túng của cô.

Trên news.com.au,SuShe cho biết, hành vi cưỡng hôn của Pulev khiến cô cảm thấy xấu hổ và không thoải mái. Tuy nhiên cô cũng chỉ xem đây là một trò đùa của tay đấm 37 tuổi.

Hành vi thô lỗ của võ sĩ 37 tuổi khiến anh bị lên án mạnh mẽ. Nhiều người khuyên nữ phóng viên nên đệ đơn kiện Pulev ra tòa. Số khác gọi đây là hành động đáng xấu hổ, thiếu tôn trọng phụ nữ.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-vo-si-quyen-anh-hung-gach-da-vi-cuong-hon-nu-phong-vien-a268170.html