Vợ không chịu nâng ngực, chồng nhẫn tâm sát hại cả gia đình rồi tự sát


Thứ 6, 22/02/2019 | 12:20


Cùng sự kiện

Người dân Đài Loan đang vô cùng hoang mang trước vụ án giết vợ, giết con của tài xế taxi Wu Meng-yu (32 tuổi) chỉ vì lí do vợ không chịu nâng ngực.

Người dân Đài Loan đang vô cùng hoang mang trước vụ án giết vợ, giết con của tài xế taxi Wu Meng-yu (32 tuổi) chỉ vì lí do vợ không chịu nâng ngực. 

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, nơi chiếc taxi có bốn thi thể của gia đình Wu được phát hiện ở thành phố Đài Trung hôm 18/2. Ảnh: Asiawire.

Cảnh sát thành phố Đài Trung hôm 18/2 phát hiện thi thể của bốn người cùng một nhà bên trong chiếc taxi màu vàng đậu bên lề đường. Tài xế Wu Meng-yu (32 tuổi) được cho là thủ phạm giết vợ, Peng Hui (34 tuổi) và hai con, một trai (9 tuổi), một gái (6 tuổi), rồi tự sát.

Wu Meng-yu và vợ đã ly thân từ tháng 11/2018. Trước đó hai vợ chồng thường xuyên cãi vã do người vợ từng phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn chưa thể làm hài lòng chồng. Tiếp đó Wu yêu cầu phẫu thuật thêm lần nữa nhưng người vợ không chịu khiến cho mâu thuẫn giữa hai vợ chồng trở nên nghiêm trọng.

Cuối cùng, Peng đòi ly hôn do không chịu được áp lực từ chồng. Wu đã mời vợ và hai con một bữa ăn gia đình, nói rằng để bàn bạc giải pháp. Tuy nhiên, thay vì đoàn tụ, Wu được cho bỏ thuốc độc vào đồ ăn để giết vợ con. Cảnh sát đã tìm thấy hóa đơn của cửa hàng McDonald trong xe.

Khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thành phố Đài Trung cho biết người vợ bị trói hai tay ở ghế trước, còn hai con bị trói ở ghế sau. Phía sau ghế lái có một chiếc bếp than đầy tro, đây có thể là nguyên nhân khiến cả gia đình bị ngộ độc bởi khí carbon monoxide.

Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc. 

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-khong-chiu-nang-nguc-chong-nhan-tam-sat-hai-ca-gia-dinh-roi-tu-sat-a263922.html