Xả súng tại trường tiểu học ở Mỹ, 3 người chết, 1 người bị thương


Thứ 3, 11/04/2017 | 00:56


Cùng sự kiện

Một vụ xả súng vừa xảy ra tại trường tiểu học ở bang California, Mỹ khiến 3 người thiệt mạng, 1 người bị thương.

Một vụ xả súng vừa xảy ra tại trường tiểu học ở bang California, Mỹ khiến 3 người thiệt mạng, 1 người bị thương.

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, vụ xả súng xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 10/4 (giờ địa phương) tại trường tiểu học North Park ở San Bernardino, bang California của Mỹ

Vào thời điểm trên, 1 người đàn ông cầm súng lục đã nổ súng trong một lớp giáo dục đặc biệt tại trường North Park, làm chết giáo viên, bị thương 2 học sinh rồi tự sát. Một học sinh 8 tuổi bị thiệt mạng khi được cấp cứu tại bệnh viện.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng. (Ảnh: Twitter Doug Saunders)

Báo Dân Trí đưa tin, cảnh sát trưởng Jarrod Burguan cho biết, tay súng được xác định là Sedrick Anderson (53 tuổi), và cô giáo bị bắn chết là vợ của ông ta tên Karen Elaine Smith. Hai người này từng kết hôn và chung sống với nhau trong một thời gian ngắn trước khi ly dị.

2 học sinh bị bắn thương vong được xác định không có quan hệ gì với nghi phạm, nhưng thời điểm xảy ra vụ việc các bé đứng sau cô giáo Smith.

Trước đó, vào ngày 2/12/2015 tại bang San Bernardino, một cặp vợ chồng Hồi giáo đã nổ súng sát hại 14 người, làm bị thương 22 người.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-truong-tieu-hoc-o-my-3-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-a186861.html