+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính cô gái người Việt bị sát hại trong chung cư tại Nhật Bản

    ĐS&PL Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm nay (29/11) cho biết, danh tính của cô gái tử vong tại chung cư ở quận Hirano (Nhật Bản) đã được xác định.

    Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm nay (29/11) cho biết, danh tính của cô gái tử vong tại chung cư ở quận Hirano (Nhật Bản) đã được xác định.

    Theo báo Mainichi, cả hai người đều được tìm thấy trong tình trạng bị mất máu nghiêm trọng, trên cổ có dấu vết bị cắt. Ảnh: Mainichi Shimbun

    Nữ công dân Việt Nam tử vong ngày 26/11 ở một khu chung cư tại quận Hirano, thành phố Osaka là Lê Thị Mỹ D., thông cáo của Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm nay (29/11) cho biết. Một người Việt khác bị thương tại chung cư trên là Huỳnh Lê L., đang được điều trị tại bệnh viện.

    Theo Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, cảnh sát địa phương đang chờ anh L. hồi phục để lấy lời khai.

    Trước đó, khoảng 22h30 tối 26/11, một người dân đã phát hiện nạn nhân tử vong tại căn hộ tầng ba, thuộc một chung cư ở quận Hiran, thành phố Osaka.

    Cô gái khoảng 20 tuổi nằm giữa một vũng máu trên đệm, ở cổ có vết cắt và được xác nhận tử vong tại hiện trường. Một con dao làm bếp dính máu được tìm thấy ngay cửa ra vào.

    Cũng trong tối đó, tại căn hộ kế bên, các cư dân phát hiện thêm một người đàn ông được cho là người Việt nằm giữa vũng máu với vết thương tương tự trên cổ. Người này đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu và không bị nguy hiểm đến tính mạng.

    Cảnh sát dự kiến sẽ khai thác thêm thông tin từ phía nạn nhân sống sót là anh L. để tìm ra nguyên nhân vụ việc. Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka sẽ có các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết, hỗ trợ gia đình chị D. tiến hành các thủ tục hậu sự theo nguyện vọng.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-co-gai-nguoi-viet-bi-sat-hai-trong-chung-cu-tai-nhat-ban-a253098.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan