TQ: Xe buýt rơi xuống khe núi, 38 người thương vong


Thứ 4, 07/10/2015 | 03:46


(ĐSPL) – Ngày 6/10, một chiếc xe buýt đã văng khỏi một cây cầu ở tỉnh An Huy miền đông Trung Quốc, làm 7 người thiệt mạng và khiến hơn 31 người bị thương.

(ĐSPL) – Ngày 6/10, một chiếc xe buýt đã văng khỏi một cây cầu ở tỉnh An Huy miền đông Trung Quốc, làm 7 người thiệt mạng và khiến hơn 31 người bị thương, quan chức địa phương cho biết.

[mecloud]S4UoD48fgq[/mecloud]

Khoảng 7 giờ sáng ngày 6/10, chiếc xe buýt chở 38 hành khách từ Hồ Bắc, Trung Quốc đến Thượng Hải thì bị rơi từ một cây cầu trong thị trấn Luo'erling, huyện Hoắc Sơn, tỉnh An Huy.

Trong số 31 người bị thương có 2 trẻ em và 1 người lái xe. Họ đã được giải cứu và đưa đến bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng - Ảnh: NewsCN.

Xe buýt đã được nâng lên và đưa khỏi hiện trường - Ảnh: Splash News.

Theo một nhân chứng, xe buýt đâm vào rào chắn ở phía bên trái của cây cầu và rơi hơn một chục mét trước khi chạm mặt đất và bị lật ngửa.

Hiện, xe buýt đã được nâng lên và đưa khỏi hiện trường.

Theo điều tra ban đầu, không có tình trạng xe chở quá tải hay xe khác bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn.

Ngày 25/9, một vụ tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc tỉnh Hồ Nam khiến 21 người chết và 11 người khác bị thương. Theo Tân Hoa Xã, chiếc xe buýt va chạm với một chiếc xe tải dẫn đến phát hoả rồi tiếp tục va chạm với hai xe khác đang lưu thông cùng chiều. Vụ tai nạn xảy ra tại đường cao tốc nối Thượng Hải với các tỉnh phía Nam Côn Minh.

Hồi đầu tháng 7, một chiếc xe buýt chở theo một nhóm người Hàn Quốc rơi khỏi một cây cầu ở khu vực đông bắc Trung Quốc sau khi rời thành phố Ji’an và đang trên đường tới thành phố Dandong, giáp với biên giới Triều Tiên.

NHẬT DUY (Theo CCTV)

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]G1KG7uof7H[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tq-xe-buyt-roi-xuong-khe-nui-38-nguoi-thuong-vong-a113868.html