Xôn xao clip xuất hiện đĩa bay ở Anh


Thứ 5, 09/04/2015 | 05:23


(ĐSPL) - Một phụ nữ người Anh đã kinh hoàng khi nhìn thấy vật thể mà cô tin là một đĩa bay trên bầu trời lúc cô đang rửa bát buổi đêm.

(ĐSPL) - Một phụ nữ người Anh đã kinh hoàng khi nhìn thấy vật thể mà cô tin là một đĩa bay trên bầu trời lúc cô đang rửa bát buổi đêm.
Người phụ nữ tự giới thiệu là Sammi cho biết cô đang ở trong bếp thì bất thình lình nhìn thấy một vật thể lạ qua cửa sổ. Sammi 26 tuổi, sống ở Barwell nói với tờ Hinckley Times rằng: “Tôi đã thấy vật thể bay và tôi tưởng rằng đó là những chiếc đèn lồng Trung Quốc ở phía trước mình. Nhưng nó không giống bất cứ điều gì mà tôi đã từng thấy trước đây. Tôi chạy thẳng ra ngoài và bắt đầu quay phim bằng điện thoại di động của mình. Tuy nhiên chất lượng quay của điện thoại không tốt nên sau đó tôi nhớ ra chiếc máy quay của bạn trai và đã chạy lên lầu để có một số cảnh quay rõ ràng hơn”.
Tin thế giới - Xôn xao clip xuất hiện đĩa bay ở Anh

Cô Sammi ở Anh đã nhìn thấy một vật thể lạ mà cô cho rằng đó là một đĩa bay.

Cô mô tả về vật thể này: “Nó có ánh sáng liên tục và ở khá thấp. Nó trông giống như ở giữa những cái cây nhưng thật khó nói để nói vì nó ở khá xa trên bầu trời. (Lúc tôi quay) Nó đang lơ lửng. Nó lên xuống nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút và sau đó nó biến mất theo hướng cửa hàng vật nuôi Pingles. Không có tiếng ồn nào phát ra từ nó và tôi thấy nó khá kỳ lạ”.
Sammi nói rằng vật thể cô nhìn thấy chắc chắn không phải là một máy bay trực thăng hay máy bay phản lực vì cách nó di chuyển không giống. Cô nói thêm rằng cô đã nhìn thấy các UFO nhiều lần nhưng không có cái nào như thế này. Sammi cho biết thêm: “Tôi đã từng nhìn thấy UFO trước đây. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy UFO là khi tôi khoảng 7 tuổi và sống ở Birstall. Tôi và em gái tôi cùng bạn cô ấy đã ở chung một phòng. Chúng tôi đã nói chuyện sau đó nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy một vật đang bay có màu sắc rực rỡ. Nó cũng giống như một chiếc đĩa bay. Nó đã ở đó với đèn nhấp nháy và sau đó đột nhiên biến mất”.
Xem clip UFO ở Anh
Sammi cũng kể về một lần khác nhìn thấy đĩa bay: “Lần khác tôi đã ở Thornton Reservoir và lúc đó tôi khoảng 22 tuổi. Nó thực sự ở trên bầu trời cao và là một loại hình tam giác có màu trắng. Tôi đã dành thời gian xem nó và nó không hề di chuyển một chút nào nhưng đã biến mất đột ngột không dấu vết”.
Sammi cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về người ngoài hành tinh. Cô nói: “Tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể là người duy nhất trong hệ mặt trời. Họ (người ngoài hành tinh) có lẽ không giống những điều chúng ta mô tả về họ trên phim ảnh”.
Phía dưới đoạn clip của Sammi đăng trên Mirro người ta đã đặt một ô thăm dò ý kiến với câu hỏi rằng “Bạn có tin video này cho thấy một tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh không”. Tỉ lệ người đọc bỏ phiếu là có chiếm 43\% trong khi số người cho rằng đây không phải video đĩa bay chiếm 57\%.
Khi bài về đĩa bay này được chia sẻ lên fanpage facebook của báo Hickleytimes, nó đã nhận được 13 lượt chia sẻ và hơn 20 bình luận. Phần lớn cư dân mạng không tin đây là UFO. Một người dùng có tên là Chris Reed Punx viết: “Tôi có thể tạo một mục tiêu giả hoặc bất kỳ điều gì bạn muốn gọi. Chúng đang đứng yên có thể di chuyển với tốc độ cao, biến mất nhanh chóng và đột ngột dừng lại tại chỗ bằng vệ tinh GPS. Điều đó không có gì bí ẩn”.
 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-xuat-hien-dia-bay-o-anh-a90364.html