+Aa-
    Zalo

    Xôn xao việc thiếu nữ Úc rao bán trinh tiết trên mạng để lấy tiền trả nợ cho bố mẹ

    ĐS&PL Một cô gái 18 tuổi ở Sydney, nước Úc đã rao bán trinh tiết của mình cho người trả giá cao nhất với hi vọng có thể đi học đại học, mua ô tô và giúp cha mẹ trả hết nợ.

    Một cô gái 18 tuổi ở Sydney, nước Úc đã rao bán trinh tiết của mình cho người trả giá cao nhất với hi vọng có thể đi học đại học, mua ô tô và giúp cha mẹ trả hết nợ.

    Bức hình Siena Payton (tên giả) đăng trên website. Ảnh: Getty

    Cô gái trẻ đã lập một website sử dụng tên giả Siena Payton để bán trinh tiết cho "người trả giá cao nhất" với hy vọng kiếm được ít nhất 100.000 đô Úc (tương đương 70.000 USD). Cho đến hiện tại, cô đã nhận được 2 mức giá, 731 USD và 7.300 USD. “Đó không phải là số tiền mục tiêu của tôi”, cô nói. "Tôi hy vọng số tiền có thể lên đến 70.000 USD".

    Payton cho biết cô đã có ý tưởng sau khi nhìn thấy những câu chuyện tin tức trực tuyến về vụ “đấu giá trinh tiết”, nơi một số phụ nữ trẻ tuyên bố đã kiếm được hàng triệu USD. "Tôi đã suy nghĩ trong một thời gian dài và tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm như vậy. Tôi nghĩ tốt nhất là nên làm ngay bây giờ, sau này tôi có thể gặp ai đó và tôi không muốn phải chờ đợi lần đầu tiên".

    Cô Payton mong muốn được học chuyên ngành công nghệ thông tin ở Đại học Công nghệ Sydney, khẳng định chuyện bán trinh tiết không phải vấn đề lớn đối với cô và cô xem đó là cơ hội để được giúp đỡ tài chính. "Tôi muốn có sự trợ giúp tài chính nhanh chóng. Khoản tiền đó sẽ giúp tôi trả học phí, mua nhiều giáo trình. Ngoài một chiếc xe, tôi còn có thể giúp bố mẹ tôi trả nợ và chi phí sinh hoạt", cô nói.

    Câu chuyện của Payton khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng cô có mưu đồ bất lương, quảng cáo bản thân lộ liễu hoặc là gái làng chơi đóng giả trinh nữ.

    Vào năm 2010, một cô gái 19 tuổi đến từ New Zealand tuyên bố đã bán đấu giá trinh tiết của cô với giá $ NZ45,000 trên một trang rao vặt để trả tiền học phí. Đến năm 2014, một sinh viên y khoa 28 tuổi đến từ Mỹ đã đưa ra đề nghị tương tự trên blog cá nhân. Cuối cùng, cô này nhận được số tiền lớn nhất là 800.000 USD.

    Payton sao chép bố cục và nội dung quảng cáo bản thân từ website của một người phụ nữ khác. "Tôi không quan tâm đến tuổi tác hay vẻ bề ngoài của một người đàn ông. Tôi ngưỡng mộ những người đàn ông lịch thiệp và thông minh, biết chăm sóc phụ nữ, đưa ra lời khen ngợi và biết phụ nữ muốn gì. Tôi sẽ chờ đợi để dâng hiến trinh tiết cho một người đàn ông như vậy", Payton viết trên website.

    Quảng cáo của Payton cũng nói rằng sự trinh tiết của cô đã được bác sĩ xác nhận và người mua có thể đưa bác sĩ khác tới kiểm tra nếu không tin tưởng. Cô và "người chiến thắng đấu giá" sẽ dành 12 giờ ở cùng nhau tại khách sạn.

    PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo News.com.au)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-viec-thieu-nu-uc-rao-ban-trinh-tiet-tren-mang-de-lay-tien-tra-no-cho-bo-me-a251843.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan