+Aa-
    Zalo

    Bulgaria: Máy bay rơi khiến cả hành khách và phi công thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên tục hai vụ rơi máy bay của Bulgaria trong tháng 4/2019, đã khiến 6 người, bao gồm cả phi công và hành khách, đều thiệt mạng.

    Liên tục hai vụ rơi máy bay của Bulgaria trong tháng 4/2019, đã khiến 6 người, bao gồm cả phi công và hành khách, đều thiệt mạng.

    Ngày 20/4, nhà chức trách Bulgaria cho biết một máy bay tư nhân Zodiac 2 chỗ ngồi đã rơi ở một ngôi làng tại miền Nam nước này do bị gãy một cánh trong khi bay thao diễn, khiến phi công và hành khách duy nhất trên khoang thiệt mạng.

    Hiện trường vụ rơi máy bay.

    Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra để làm rõ.

    Đây là vụ rơi máy bay thứ hai của Bulgaria trong tháng này. Trước đó, ngày 2/4 một chiếc máy bay cỡ nhỏ khác của Bulgaria đã rơi xuống ngọn núi tại nước láng giềng Bắc Macedonia khiến toàn bộ 4 người trên máy bay tử nạn.

    Không chỉ máy bay dân dụng mà thậm chí cả trực thăng của lực lượng không quân của nước này cũng không thoát khỏi vận rủi. Tháng 6 năm ngoái, một máy bay trực thăng Mi-17 do Nga sản xuất của lực lượng không quân Bulgaria, đã rơi gần một căn cứ quân sự Krumovo ở miền Trung nước này, làm 2 phi công thiệt mạng và 1 người khác bị thương.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bulgaria-may-bay-roi-khien-ca-hanh-khach-va-phi-cong-thiet-mang-a272046.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan